Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Thủ thuật lên cấu trúc cho 1 bài viết chuẩn tối ưu hóa

Như khách hàng đã biết trong công đoạn seo thì việc viết bài chuẩn tối ưu hóa là một việc ko thể thiếu. Nó sẽ quyết định trực tiếp đến kết quả seo lâu dài của bạn. buộc phải nhớ "Content is King" là thông điệp mà hầu hết SEOer nên hướng tới.

Trong bài viết các bước viết bài tuyệt vời chuẩn seo mình đã hướng dẫn những bước để bạn có thể tối ưu bài viết cũng như mang một bài viết thu hút khách hàng, hỗ trợ tối ưu hóa rẻ nhất. Tóm tắt qua 1 chút chúng ta mang thể thấy khi biết bài chuẩn tối ưu hóa thì ta buộc phải cần khiến những bước sau:

  1. Lựa chọn chủ đề bài viết hấp dẫn, thu hút người mua nhất
  2. Tập trung Nghiên cứu từ khóa (Keyword Research)
  3. Lên cấu trúc cho bài viết
  4. Viết nội dung theo chuẩn seo
  5. Viết tiêu đề thật hợp lý cho tối ưu hóa và buộc phải hấp dẫn
  6. Hãy cứng cáp bạn đã "rải" đủ những từ khóa vào bài viết
cach-len-cau-truc-cho-mot-bai-viet-chuan-seo

cách lên cấu trúc cho một bài viết chuẩn tối ưu hóa

>>> Bài viết liên quan: Thiết kế website giới thiệu công ty

Trong nội dung bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách lên cấu trúc cho bài viết chuẩn tối ưu hóa 1 phương pháp hiệu quả nhất.

Trước khi lên cấu trúc cho bài viết hãy nhớ bạn đã lựa tìm được chủ để và lựa chọn được từ khóa cho website.

Việc làm cấu trúc nội dung cho web không thể áp đặt chung cho mọi những lĩnh vực và mỗi người sở hữu khả năng sáng tạo, thu hút các bạn riêng nhưng kể chung bạn phải cho người mua biết những thông tin về dịch vụ, sản phẩm bạn cung ứng như:

– Dịch vụ/sản phẩm đấy là gì?

– Tại sao lại cần sử dụng dịch vụ/sản phẩm đó?

– Tại sao lại chọn bạn là nơi phân phối dịch vụ / sản phẩm đó?

– đến mang bạn, họ được những gì?

– liên hệ mang bạn ở đâu?

Bạn mang thể thêm 1 số câu hỏi cũng như 1 số ý như:

– Tình hình thị trường hiện nay.

– Nhược điểm của dịch vụ/sản phẩm đấy trên thị trường hiện tại

– Ưu, nhược điểm của bạn (về nhược điểm, hãy làm cho sao để nhược điểm của bạn cũng chính là thế mạnh của bạn: Ví dụ như: khi tôi sản xuất dịch vụ xây dựng web, nhược điểm của tôi là, quá đa dạng theme để bạn lựa tìm, bởi vậy quý khách khó sở hữu thể lựa chọn được giao diện sẵn thích hợp có mình. Thật là một nhược điểm với lợi đúng không nào)

>>> tìm hiểu thêm: Thiết kế web bất động sản

– Quy trình triển khai dịch vụ, sản phẩm bên bạn

– Dịch vụ bên bạn mang gì nổi bật, khác lạ so mang những đối thủ khó khăn

Lưu ý:

– Mỗi người có 1 phương pháp viết và khả năng sáng tạo riêng, ấy là các câu hỏi tôi chọn thấy nhưng bạn sẽ có thể mang phổ biến câu hỏi khác.

– Đừng cần máy móc theo một khuôn, bên bạn có 100 dịch vụ, sản phẩm và dịch vụ, sản phẩm nào cũng theo một khuôn như vậy thì sẽ làm cho người dùng cảm thấy nhàm chán và không thú vị

– Hãy đặt chính bạn vào 1 người dùng sản phẩm, đặt ra các câu hỏi cho mình và trả lời nó, điều ấy đúng có phương châm của Google là "hướng đến người dùng". Và khi ấy ko mang lý do gì mà bài viết của bạn không lên TOP cả.

– Đừng quên cho họ bảng giá (nếu bạn đã có bảng giá chung cho những sản phẩm / dịch vụ của mình) bởi 1 trong các điều quý khách quan tâm ko kém sau uy tín sản phẩm/dịch vụ chính là giá của sản phẩm/dịch vụ ấy.

Hy vọng có những chia sẻ trên sẽ giúp bạn làm cấu trúc bài viết tuyệt vời có Google cũng như hỗ trợ marketing hiệu quả nhất.

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More