Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Làm sao để phát triển website vững mạnh? (P1)

Cũng như hàng hóa và các phương tiện khác, muốn website của công ty người mua được rộng rãi người biết đến thì buộc phải tiếp thị, PR nó. Trang web của doanh nghiệp không các đề nghị giỏi về nội dung mà còn buộc phải "nhà nghề" về xây dựng và biết mẹo thu hút khách tới xem. Sau đây là vài "mẹo" đã được tạp chí Internet London Giới thiệu trong thời gian qua: Nội dung là... quan trọng nhất

vài lời khuyên đầu đề cập tất cả mọi người làm web cũng giống như mở liên hệ, cần luôn luôn tự hỏi ...

1. Trên web có gì lạ, có gì cần để khách cần dừng chân.
2. Sự khác biệt của website "chỉ ghé qua một lần" và trang web làm người ta buộc phải vào hàng ngày là sự kiện tươi mới, bí quyết thiết kế mới.
3. nên với tính độc đáo của nội dung và hình thức, ví như với lỡ "copy" ý tưởng của người khác thì đề nghị chứng tỏ mình thực hiện tốt hơn.
4. Luôn Xem qua đối tượng vào là một vài ai, tra cứu mẫu gì.
5. web đề nghị sở hữu chức năng chọn kiếm để người truy cập sở hữu thể tìm kiếm dữ liệu. Đây là một tính năng vượt trội mà 1 tờ báo in hay 1 prochure công ty muốn làm cũng bó tay !
6. Đừng khoe khoang là trang web của người dùng sở hữu đủ thiết bị. Cứ cho biết các thông tin và khả năng thật của mình là được rồi.
7. Hãy gợi mở và để sẵn vài công cụ cho người vào tự chọn kiếm thông tin. làm người ta tò mò muốn Tìm hiểu chứ ko nên bày ra ngay gần như.
8. Thường xuyên cập nhật tin tươi mới.
9. tin tức tươi mới không chỉ là chữ mà còn là hình ảnh. nhiều website cho thay đổi hình ảnh hàng này để tạo sự mới lạ.
10. Mở chuyên mục tin tức cho công ty của các bạn và luôn cập nhật sự kiện.
11. sự kiện trên web không chỉ là tin tức thiết kế ăn mà còn có ý nghĩa giáo dục sử dụng, buôn bán, đặc thù là thương mại điện tử.
12. Tên của web cũng là 1 loại thương hiệu. Đặt tên cho hay, ấn tượng dễ nhớ, và nhớ đăng ký bản quyền để tránh những tranh chấp.
13. các sự kiện liên quan tới người dùng yêu cầu được xem trọng. Thật lý tưởng giả dụ như người ta vào website ko chỉ thấy với hàng hóa, dịch vụ mà còn có lịch chiếu phim, tin sự kiện gần tới, thời tiết, tỷ giá ngoại tệ, giá vàng...
14. Hỏi ý kiến người sử dụng, đề cập cả trưng cầu ý kiến bằng mẹo bỏ phiếu. Tuy nhiên bắt buộc cân kể việc tin bị lộ cho phép đối thủ nắm được ý tưởng của mình.
15. Lâu lâu đề nghị sở hữu 1 "happy hour" hoặc "happy day" để kích thích người truy cập viếng thăm web của bạn. một vài website thường xuyên cho lấy "chùa" một số phần mềm hay đăng ký nhận không mất tiền 1 tin tức nào ấy.
Càng mang nhiều vật dụng "miễn phí" càng tốt
16. Mở tài khoản e-mail miễn phí trên trang web của doanh nghiệp là một sáng kiến hay đã được Hotmail, Yahoo!... áp dụng thành công. Dĩ nhiên, sở hữu chỗ "chùa" cho e-mail thì có thêm 1 Lý do khiến cho người dùng nên thường xuyên lui tới.
17. bên cạnh ra, người ta còn miễn phí diện tích để bạn đặt trang website của họ lên trạm website của mình. đó cũng là một mẹo "buôn với bạn, bán sở hữu phường"!
18. 1 nên nữa là trên trạm web công ty của người dùng có luôn các dịch vụ như 1 ISP miễn phí (cung cấp dữ liệu, phần mềm, thiết kế, tư vấn... ). Ngay chính ngân hàng cũng có thể mở chợ trên mạng và đầu tư vào Internet, buôn bán như 1 ISP vậy.
19. Cho thêm một vật dụng "chùa" khác là phân phối thiệp điện tử. một trong những nơi cho không phần mềm xây dựng dịch vụ thiệp điện tử là trạm web của Học viện khoa học Massachusetts.
20. Phần mềm cũng là 1 loại quà tặng khuyến mãi trên mạng cực kỳ được sử dụng rộng rãi. Cho quà gì nên chọn lựa tùy mục đích và đối tượng. Ví dụ, doanh nghiệp đồ gỗ cho phần mềm thiết kế nhà cửa, doanh nghiệp dệt may cho phần mềm sưu tập thời trang...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More