Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Phương pháp thiết kế website theo phong thủy

Phong thủy khi làm website? Nghe thấy điều này chắc tất cả mọi người liên tưởng tới một ai đó đang xem phong thủy để xây dựng 1 ngôi nhà hay điều gì ấy mê tín nhưng phong thủy ko chỉ được áp dụng trong việc bố trí, bài trí nhà cửa mà còn dùng vào việc thiết kế một web thời trang, kết hợp. ấy là việc khách hàng sắp xếp, định dạng trang website sao cho tính tích cực phát huy tối đa.

Kết quả hình ảnh cho Thiết kế website theo phong thủy

Phong thủy không chỉ được áp dụng trong việc sắp xếp, bài trí nhà cửa mà còn tiêu dùng vào việc thiết kế một website thời trang, hài hòa. đó là việc mọi người sắp xếp, định dạng trang website sao cho tính tích cực phát huy tối đa.

chi tiết quan trọng nhất của phong thủy là khí, chiếc khí vũ trụ hay dòng năng lượng lan tỏa khắp nơi và khắn kết vạn vật có nhau. mẫu khí này sẽ luân chuyển thuận lợi giúp trí óc minh mẫn, sức khỏe cao cấp trường hợp khách hàng có một khoảng trống sống tích cực

để ý gì lúc làm website?

Gam màu sáng, cách bố trí rõ ràng, chữ đậm sẽ thúc đẩy khí luân chuyển cao cấp. Màu trắng và xanh da trời tượng trưng cho ko khí và nước là những màu tốt. Về mặt phong thủy, các gam màu tối là siêu tệ. một số hình ảnh đồ họa cũng nên rõ ràng và được chú thích hầu hết.

trường hợp trong làm nhà, người dùng phải đặt 1 chậu hoa ở góc phòng hay bể cá cạnh bức tường đơn điệu thì trong xây dựng web, hãy đặt các hình động. Tuy nhiên, ko mang nghĩa là người mua dùng quá nhiều ảnh động lặp đi lặp lại. Chỉ buộc phải các hình ảnh đơn giản như là 1 chậu hoa nở, sẽ thu hút sự để ý ngay cả khi xếp đặt ở góc màn hình. Điều này làm chiếc khí lưu chuyển thuận lợi giữa một số trang.

Năng lượng sở hữu thể lưu chuyển quá nhanh, vì thế người dùng cũng cần một số khoảng trống tĩnh lặng hoặc điểm trọng tâm. Đối mang trang website, đấy mang thể là một biểu tượng xuất hiện lặp lại ở mỗi trang.

Đưa vào web quá rộng rãi phương tiện truyền thông quảng cáo ồn ào, người mua sẽ chẳng đạt được gì. Hãy tiêu dùng một vài mẹo truyền thông đơn giản, êm dịu.

một số trang website thường chứa phổ biến những đường kẻ thẳng hàng. Điều này làm năng lượng không lưu thông cao cấp. tất cả trang website có thanh công cụ sổ xuống bên trái và thanh taskbar ngang. Góc cạnh của các thanh công cụ này tạo ra nguồn năng lượng xấu. do đó, bạn hãy thay vào đó các đường cong ở bất cứ nơi nào mang thể, ví dụ ảnh mang góc cong, không sắc cạnh…

một trang website sở hữu phong thủy tốt sẽ khiến cho người mua "bơi" thoả thích xuyên suốt những trang. bởi thế, tất cả mọi người đừng quên tầm quan trọng của vài link liên kết.

web của quý khách buộc phải sở hữu giao diện mở đầu thật cuốn hút. xây dựng website kiểu "mì ăn liền" sẽ ko có được sự lưu thông năng lượng cao cấp. nên đưa ra một danh sách một vài link tới vài shop đã được chọn lọc kỹ. những tiện ích âm thanh dưới dạng tập thông tin nhỏ như tiếng nhạc êm dịu sẽ đem lại phong thủy cao cấp và nguồn năng lượng tích cực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More