Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Phương thức thu thập thông tin về hoạt động của website

Để mang thể uy tín web của công ty là sở hữu ích và giành được sự ưa chuộng của nhiều người truy cập đồng thời mang được một chỉ số đánh giá hiệu quả đầu tư vào web, doanh nghiệp bắt buộc cần cần vài nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) mà doanh nghiệp đã đăng ký tên miền thông báo lại các tin tức.

tin này phụ thuộc vào đặc điểm của web logs do ISP duy trì và phần mềm phân tích mà họ sử dụng. mọi những ISP sở hữu thông báo cho bạn 1 phần vài tin này và vài ISP thông báo lại cho người mua số đông vài thông tin phân tích.

Về phía công ty phải bắt buộc biết liệu ISP của mình có thể chế tạo một số thông tin sau về web của mình hay không?

- một vài trang được xem phổ biến nhất và ít nhất, qua đó các bạn biết cách tìm lọc nội dung hướng đến quý khách.

- một số trang mà qua đó người đọc truy cập và thoát ra khỏi web mà không tiếp tục xem vài trang khác. Đây còn gọi là tỷ lệ Bounce Rate, tỷ lệ này càng cao chứng tỏ website của tất cả mọi người ko thu được người mua quay lại.

- một vài file được người mua tải xuống rộng rãi nhất.

- Tên của máy chủ, tên miền và tên nước của người truy nhập vào website của mình.

- Số lần truy cập tính theo ngày, tuần và giờ.

- Tổng số lần truy cập, số lần ko vào được website, số lần vào được website.

- Băng thông (band width) được sử dụng.

- những danh bạ được truy cập rộng rãi nhất.

- Trong các ví như, xuất phát mà từ ấy quý khách truy cập vào website, liệu lần truy cập ấy với yêu cầu từ 1 website cung cấp một vài công cụ chọn kiếm hay ko.

- các ký tự hàng đầu được tiêu dùng lúc người tiêu dùng chọn website của công ty.

- một số cụm từ chọn kiếm được sử dụng nhiều nhất khi người sử dụng đã vào được web.

sở hữu vài thông số trên, các bạn sẽ với dòng nhìn bao quát và đúng đắn hơn giá trị của một web, qua đó giúp bạn đề ra vài chiến lược vươn lên là công trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More