Trong kỷ nguyên thương mại điện tử, sự sinh tồn và phát triển của công ty khách hàng phụ thuộc vô cùng lớn vào việc trang web mà người dùng thiết lập mang lôi kéo được nhiều mọi người hay không
Việc này nghe qua với vẻ tương đối dễ dàng, nhưng lúc thực hiện lại không đơn giản chút nào. vô cùng có thể trang website, dù được người mua chăm chút kỹ lưỡng, lại đang gây cho quý khách những khnó chịu nào ấy mà quý khách không hề hay biết. Vậy bạn bắt buộc làm một số gì để thay đổi điều này?
>>> sự kiện khác: Thiet ke web thoi trang
Cùg với thời gian, các tất cả mọi người trực tuyến đang ngày một khó tính hơn, họ yêu cầu rộng rãi hơn và mức độ "khoan dung" cũng ít hơn khi ghé thăm các trang website thương mại điện tử trên Internet. 1 cuộc khảo sát về các người dùng trực tuyến của hãng nghiên cứu thương mại điện tử Hostway cho thấy hơn 70% quý khách nói rằng khó chịu lớn nhất của họ là ko thể sắm hàng từ một trang web sau khi nhấp chuột vào một quảng bá pop-up; một số trang web đăng nhập kiểu "đăng ký để biết thêm tin tức (register for more information) cản trở bạn tiếp cận nội dung; hay vài nên cài đặt phần mềm để với thể xem được trang website. vài điều khác làm người dùng bực bội là: đường dẫn (link) không hoạt động, cấu trúc website phức tạp, tốc độ trình duyệt chậm, một vài công cụ tìm kiếm thông tin trong web ko hiệu quả, bố cục trình bày rối rắm và tin nghèo nàn.
GoApply.com. mang trụ sở tại Aliso Viejo, California, hiện là một doanh nghiệp cung cấp dịch tài chính và cầm cố trực tuyến có doanh thu trên 35 triệu USD/năm.
Andre St
ecki, thành viên sáng lập kiêm giám đốc điều hành của hãng đã đề nghị bỏ ra phổ biến công sức mới có thể giúp cho trang web của ông bớt gây cho người dùng một vài điều khó chịu.
Trước đây, các các bạn nào muốn với 1 khoản vay từ GoApply.com đều cần điền vào một bản đăng ký dài lê thê với vài chục câu hỏi về bản thân, gia đình, nghề nghiệp, sở thích... "Chúng tôi đã tiến hành phổ biến cuộc thử nghiệm khác nhau để tìm ra tất cả một vài điểm khiến cho người dùng khó chịu trong bản đăng ký, và chúng tôi đi tới một kết luận rằng số lượng câu hỏi chỉ dừng từ 16 - 18 câu là thích hợp nhất"- Stecki cho biết- "Nhờ bảng đăng ký có số lượng câu hỏi ít hơn, ngày càng nhiều bạn đã dùng dịch vụ của chúng tôi trong năm vừa qua".
ngày nay, rộng rãi công ty đang để ý cải tiến và nâng cấp những trang website của mình. Tiffany Shlain, thành viên sáng lập hãng The Webby Awards, San Francisco, cho biết: "Trước đây, mục tiêu của những trang website chỉ là thiết kế sao với được người dùng ghé thăm. Còn giờ đây, mục tiêu đã cao hơn: trang web đề nghị phân phối cho tất cả mọi người đủ thông tin cần thiết, vài đường link và dịch vụ hữu ích nhằm dùng cho người mua 1 cách hiệu quả nhất". Shlain cũng đưa ra một vài giải pháp sau giúp người dùng seo 1 trang web cao cấp để lôi kéo mọi người, đồng thời đem đến lợi nhuận cao hơn cho công ty bạn:
>>> Xem thêm: Thiết kế website thương mại điện tử
1. hạn chế đưa vào các nội dung thông tin hay các công cụ tiện ích không mấy liên quan khiến cho tốc độ trang web của bạn bị chậm lại.
Để thực hiện điều này, thứ 1 khách hàng buộc phải phác họa sơ qua nội dung, vài mục chính của trang website, từ đó xác định trang web của mọi người phải có hình thức ra sao. Ví dụ, với 1 trang website về sách marketing, khách hàng nên sở hữu một số mục riêng cho từng cái sách khác nhau như tiếp thị, quản trị, tài chính kế toán, luật thương mại, xuất nhập khẩu,… Và để góp phần hợp lý hoá cơ chế tìm kiếm cũng như tốc độ duyệt, vài trang được dẫn tới từ trang chủ chỉ yêu cầu có khoảng 350 tới 550 từ. Trong ví như trang ấy có nội dung quá dài, khách hàng yêu cầu chia nhỏ ra thành phổ biến trang khác nhau, nhưng bắt buộc giữ nguyên bí quyết trình bày (layout) ban đầu. sở hữu các cơ chế chọn kiếm thường bỏ qua vài trang vượt quá 100kb. do đó khách hàng phải tìm phương pháp tránh dung lượng của trang web.
2. đảm bảo sao cho thanh tìm kiếm và định hướng web được ổn định, xuất hiện nay rất nhiều trang website con.
bạn nên tiêu dùng những công cụ hướng dẫn để chỉ cho mọi người thấy họ đang ở đâu và họ với thể quay trở lại trang chủ như thế nào. vài đường dẫn cũng đề nghị đặt ở các vị trí dễ thấy. mọi người hãy tạo ra một vài đường dẫn bằng chữ hay biểu tượng ở đầy đủ một số trang con để các bạn sở hữu thể xem lại hoặc xem tiếp mà ko phải tiêu dùng tới nút "back" hay "forward" của trình duyệt. người mua cũng đề nghị nhớ là phải với những chữ thay thế đa số một số đồ hoạ và đường dẫn liên kết trong web của người mua. Đây là những từ sẽ xuất hiện thay thế đồ họa khi tuỳ tìm đồ hoạ trong trình duyệt bị tắt, hoặc khi khách hàng nhấn nút "stop" trước lúc trang được tải về phần lớn.
>>> tin tức thêm: Thiet ke website gioi thieu cong ty
3. Đặt một đường dẫn rõ ràng ngay tại trang chủ để phân phối cho người mua một vài sự kiện liên lạc.
vài tin này bao gồm số điện thoại, số fax, liên hệ và hộp thư điện tử, giúp người dùng với thể liên lạc mang công ty người dùng lúc đề nghị.
4. cung cấp một vài tin tức tổng quát về công ty khách hàng cũng như những thông tin trong toàn ngành công nghiệp tất cả mọi người đang kinh doanh ngay tại trang chủ của website.
Thường xuyên xem xét và kiểm tra lại trang website để uy tín rằng số đông sự kiện được cập nhập tất cả và vài đường dẫn luôn hoạt động cao cấp. Nội dung trang website cũng cực kỳ quan trọng: người mua cần phải Bật mí mẹo thức mà mọi người sẽ tìm kiếm sản phẩm của tất cả mọi người. đề nghị tìm ra vài fake thiết khác nhau, sau đó thử nghiệm và điều chỉnh sao cho hợp lý. Để trang website của các bạn lọt vào nhóm 10 web được chọn kiếm phổ biến nhất, người mua nhu yếu sự chuẩn bị cẩn thận và một vài phương tiện khoa học tốt. bắt buộc ưa chuộng tới hai yếu tố: nội dung nên phù hợp với người truy cập và xếp đặt như thế nào để ưa thích với một vài bộ máy tìm kiếm trực tuyến.
5. Cuối cộng, sau khi khám phá trang website của tất cả mọi người, người dùng phải hiểu rõ được đâu là các tiện dụng mà sản phẩm/dịch vụ của người mua đem đến, đồng thời biết được phương thức đặt hàng tiện lợi nhất.
Liệu trang website mọi người đã thiết kế được đảm bảo đối có người mua trước khi các bạn nên họ đặt hàng chưa? Trang web của các bạn đã tạo cho người dùng sự ưng ý và hứng thú trước lúc mọi người mời họ đặt hàng chưa? bạn đã cung cấp cho tất cả mọi người các bí quyết đặt hàng tiện lợi cả trên mạng và ko kể mạng chưa? Liệu khách hàng đã hướng dẫn khách xem cụ thể từng buớc 1 khi duyệt web chưa? Hãy trả lời những câu hỏi trên và tất cả mọi người sẽ mang một trang web hiệu quả nhất đem đến lợi nhuận ngày 1 to hơn.
>>> tin liên quan: Thiết kế web nội thất
0 nhận xét:
Đăng nhận xét