Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Những lưu ý khi lựa chọn nhà thiết kế website

doanh nghiệp mọi người bắt buộc với trang website để quảng bá sản phẩm/dịch vụ và các bạn đang lưỡng lự trước quyết định chọn ai là người xây dựng trang website đấy. tất nhiên quý khách mang thể tự thiết kế việc này, nếu ở công ty khách hàng đã với một đội ngũ những nhân viên công nghệ chuyên nghiệp nghề, hoặc tất cả mọi người mang đủ tiền để tuyển một nhóm chuyên gia xây dựng trang website.

Nhưng nếu bạn cũng giống như số đông những doanh nghiệp nhỏ khác không có nguồn nhân lực và khả năng tài chính cũng chưa cho phép người mua sẽ cần nhờ đến 1 công ty làm website giỏi.

Trong trường hợp này, khách hàng nên kỹ lưỡng trong việc lựa chọn đối tác. 1 trang website được làm nghèo nàn, cẩu thả với thể khiến cho bạn tốn kém nhiều tiền của, mọi người sẽ từ bỏ tất cả mọi người và danh tiếng công ty cũng ngày một suy giảm theo. do đó trước khi ký hài hòa đồng có một nhà thiết kế, các bạn hãy xem xét một số yếu tố cơ bản sau:

một.Xác định rõ nhu cầu của mình.

bạn sở hữu thể thuê một nhà thiết kế web trong thời gian dài để làm, triển khai và duy trì hoạt động cho trang web của khách hàng. Nhưng nếu mục đích trang website của quý khách chỉ đơn thuần là Tìm hiểu trực tuyến vài tin tức về doanh nghiệp và sản phẩm/dịch vụ, thì tất cả mọi người mang thể tiết kiệm tầm giá bằng phương pháp thuê một nhà xây dựng website để xây dựng và triển khai trang website trong thời gian ngắn, còn mọi người sẽ tự thực hiện mọi công việc liên quan đến hoạt động của trang web (chẳng hạn như khắc phục các đường link hỏng) ngay tại doanh nghiệp. khách hàng hãy xác định rõ một số mục tiêu và kế hoạch vững mạnh của doanh nghiệp để dự liệu về thời hạn thuê dịch vụ của công ty thiết kế website.

2.Nghiên cứu cẩn thận từng ứng viên.

Đây là phân đoạn cần phải có trong thời gian tất cả mọi người nghiên cứu để chọn lựa một số nhà xây dựng website, bởi vì nó giúp người dùng đánh giá chính xác năng lực của họ. Sau lúc chọn được vài nhà thiết kế web mà quý khách cảm thấy sở hữu vẻ phù hợp nhất thông qua danh bạ web hay những trang web của đối thủ cạnh tranh tất cả mọi người hãy đọc danh mục các công việc và chi phí họ đưa ra ngay trên trang website của mình. 1 trang web được coi là đẹp mắt, lợi ích trong sử dụng và sở hữu trình độ chuyên nghiệp cao ko nhất thiết đề nghị cầu kỳ hay rực rỡ. mọi người chỉ phải Giới thiệu cảm nhận của những chuyên gia làm để xem vài ý tưởng của họ mang ưa thích mang mình không. quý khách cũng bắt buộc chú ý hơn tới một số nhà thiết kế với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing của mọi người.

3. Đánh giá một vài dịch vụ của họ.

Hãy xác định xem liệu nhà làm website sở hữu đáp ứng được một số bắt buộc của khách hàng ko. trường hợp người dùng muốn kinh doanh sản phẩm trực tuyến, người dùng hãy tìm kiếm những doanh nghiệp sở hữu phổ biến kinh nghiệm trong việc làm trang web thương mại điện tử. giả dụ ứng viên mà mọi người quan tâm là một cá nhân, thì người mua đề nghị đảm bảo rằng người này có đủ một số kỹ năng cần thiết để thiết kế thành công mọi một vài gì người mua đòi hỏi.

quý khách buộc phải luôn tỉnh táo trước một số "lời đường mật" của một số doanh nghiệp làm website, mà hãy để ý phổ biến hơn đến các dịch vụ cùng thêm do vài doanh nghiệp xây dựng website đưa ra (ví dụ như nội dung viết PR, tiếp thị và các dịch vụ khác).

4. Gặp gỡ trực tiếp.

Thông thường, nhà xây dựng web tương lai của bạn, dù là cá nhân hay doanh nghiệp đa quốc gia, sẽ Tìm hiểu vài đặc tính trang website của họ ra toàn thế giới, thế nhưng người mua buộc phải buộc phải tìm đối tác nào mà mình với khả năng gặp gỡ, thiết kế việc và hợp tác chặt chẽ. Sau lúc tiếp xúc sở hữu nhà xây dựng web, tất cả mọi người hãy tự hỏi bản thân vài câu dưới đây và hãy tự trả lời chúng thật trung thực:

Họ với lắng nghe một số nhu cầu của mình không?

- Họ mang hiểu vấn đề theo phương pháp hiểu của mình không?

- Họ mang hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh của mình không?

- Họ mang chia sẻ viễn cảnh của mình trong trang website không?

5. Kiểm tra và tham khảo ý kiến.

Việc Tìm hiểu về hiệu quả kinh doanh của nhà xây dựng web luôn rất hữu ích, vì nó cho mọi người biết nhà xây dựng đó đang hoạt động ra sao. có thể công ty xây dựng website ấy nức danh khắp thế giới nhờ khả năng sáng tạo ko dừng, nhưng ví như họ không hoàn thành trang web của tất cả mọi người đúng hạn có chất lượng đúng như đòi hỏi của quý khách, thì ấy không hề là đối tượng mà tất cả mọi người đề nghị tìm.
các bạn sở hữu thể ko phải đến Fat Hat Design một cái tên quá nổi tiếng trong ngành thiết kế web và nhãn hiệu kinh doanh mang các các bạn là rộng rãi doanh nghiệp, tập đoàn to trên toàn nước Mỹ, mà cái khách hàng yêu cầu là một nhà thiết kế web có thể thiết kế một trang website yêu thích nhất với cần marketing của các bạn. người mua sở hữu thể gọi điện thoại và tham khảo ý kiến các các bạn cũ của nhà xây dựng website này về việc công ty:
- sở hữu hoàn thành hợp đồng đúng theo hạn định không?
- sở hữu đáp ứng được những đề nghị đề ra ban đầu không?
- mang tận tình tiếp nhận vài đề xuất và câu hỏi của khách hàng không?
- mang nhanh chóng khắc phục sai sót không?
- có thực hiện công việc theo mức phí đã thoả thuận ban đầu không?

6. Hãy nhìn xa hơn.

rộng rãi năm qua, hàng trăm doanh nghiệp làm web khác nhau trên thế giới mang đủ quy mô và trình độ chuyên môn đã tiến hành sát nhập, cắt giảm hoạt động hay đơn thuần là đóng cửa. Do không thể biết chắc nhà làm website mà người mua muốn thuê sẽ tiếp tục hoạt động lâu dài hay chuẩn bị phá sản, đề nghị người mua mang quyền đưa ra câu hỏi về tính ổn định và lâu dài trong mối quan hệ giữa bạn có nhà xây dựng đấy.
bạn cũng buộc phải hỏi trước hình thức thanh toán: mang thể trả tiền xây dựng nhiều đợt theo tiến độ công việc thực hiện được, hay bắt buộc thanh toán mọi mức giá ngay sau khi ký hài hòa đồng. vài nhà xây dựng nào sẵn sàng chấp nhận phương thức thanh toán từng phần chính là đối tượng mà quý khách sở hữu thể sự kiện cậy lúc giao dịch.

mang thể nói, để trang website của khách hàng thực sự là 1 công cụ hỗ trợ kinh doanh, đồng thời đáp ứng được cần của tất cả mọi người về các chức năng chọn kiếm, kỹ thuật và cả chi tiết thẩm mỹ, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thuận tiện khi truy cập, thì điều quan quan trọng là các bạn cần chọn được cho mình một nhà làm mang năng lực, sở hữu khả năng sáng tạo và với kinh nghiệm. Tuy nhiên, các bạn cũng nên quan tâm tới khoản ngân sách dành cho việc này. Đừng để công ty tất cả mọi người nên hoạt động mang 1 trang website đẹp mắt và 1 tài khoản với số dư bằng 0.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More