không chỉ Bật mí sản phẩm, dịch vụ, web của một số hãng bưu chính to trên thế giới còn tích hợp mạng xã hội, ra phiên bản dành cho ĐTDĐ, thể hiện trách nhiệm xã hội khi kêu gọi tất cả mọi người bảo vệ môi trường, thu gom đồ cũ…
Cải tiến web mang đến thành công rõ rệt
Post Office Ltd vừa đầu tư thay đổi giao diện, làm mới web www.postoffice.co.uk. Trưởng nhóm phụ trách mảng nội dung và thiết kế web của Post Office cho biết thách thức lớn nhất của ông là đề nghị tạo ra các xây dựng web mới, dịch chúng sang ngôn ngữ HTML và thực hiện phần lớn các mã (code) mới nhằm uy tín web luôn dễ dùng, dễ định hướng, đơn giản, gọn gàng và lôi kéo.
>>> thông tin khác: thiết kế website trường học
Post Office là công ty con của hãng bưu chính Anh Royal Mail Group Ltd, cung ứng 1 loạt một số dịch vụ cho bạn, từ thư tín, điện thoại, chuyển tiền đến bảo hiểm, tiết kiệm. Hơn 2,1 triệu người đã dùng các dịch vụ tài chính của Post Office như bảo hiểm nhà và xe tương đối, tiết kiệm, cầm cố và thẻ tín dụng. ko kể mạng lưới bán lẻ 12.000 chi nhánh to nhất ở Anh, những sản phẩm của Post Office được Giới thiệu trên web.
Dự án thiết kế mới website của Post Office đã kéo dài cả năm trời. Kết quả, trang web được tổ chức lại, chia thành 7 mục nhỏ để bạn dễ chọn kiếm một số gì họ bắt buộc. Mỗi quá trình thiết kế lại được quý khách kiểm chứng và khảo sát. đông đảo một số nội dung đều được viết lại và cơ cấu lại theo phương pháp người truy cập dễ tiếp cận, dễ hiểu hơn.
công đoạn cải tiến website đã mang đến thành công rõ rệt cho Post Office. Trong 12 tháng năm 2009, trang web đã lôi kéo 40,7 triệu lượt khác, tăng 33% so sở hữu năm 2008.
Trong khi đấy, trang chủ website hãng bưu chính Anh Royal Mail (http://www.royalmail.com) khá đơn giản sở hữu 3 đối tượng các bạn cụ thể là các bạn cá nhân; tất cả mọi người doanh nghiệp vừa và nhỏ (với vài công ty có từ 1-250 nhân viên); các bạn tập đoàn (những tổ chức với từ trên 250 nhân viên). Tuy nhiên, khi click vào từng đối tượng, sẽ hiển thị các dịch vụ dành riêng. ko kể ra, trang website tích hợp phổ biến đường link về Royal Mail Group, tin tức, tuyển dụng, dịch vụ khách hàng….
những hãng bưu chính châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, ngoại trừ website bằng ngôn ngữ bản địa, đều có phần ngôn ngữ tiếng Anh. Trong phiên bản tiếng Anh chủ yếu là những tin tức cơ bản về lịch sử công ty, quá trình hình thành, những mốc, công đoạn chuyển đổi to và tin về các công ty, đơn vị thành viên.
>>> tin tức liên quan: Thiet ke website spa
Ra web di động, tích hợp mạng xã hội
tất cả website của các hãng bưu chính to đều tích hợp dịch vụ đăng ký nhận newsletter (bản tin). Theo vài nhà marketing, newsletter là công cụ siêu hiệu quả khi nó được gửi đến đúng đối tượng các bạn. Ông George Chaney, Chủ tịch, Giám đốc điều hành hãngmarketing trực tuyến quang ba web (SEO) King Inc (Anh), cho biết newsletter là 1 trong các công cụ marketing trực tuyến mang lại hiệu quả vô cùng cao.
Newsletter cũng khiến khách truy cập trở lại website công ty phổ biến hơn. khảo sát cho thấy một vài chiến dịch gửi newsletter hiệu quả gửi tới 1.000 người đăng ký sẽ giúp lưu lượng truy cập website tăng 200%. Hãng Post Office Ltd còn mang chính sách các bạn đăng ký nhận newsletter sẽ mang cơ hội nhận thẻ quà tặng trị giá 500 bảng Anh.
ngoài dịch vụ newsletter, các hãng bưu chính lớn của thế giới còn "tận dụng" những trào lưu khoa học mới như mạng xã hội, ĐTDĐ để PR một vài dịch vụ của họ. web của Bưu chính Mỹ hướng dẫn phần lớn quy trình mua bán online từ việc lên kế hoạch lựa tìm hàng hóa, so sánh dịch vụ tới khâu thanh toán, đóng gói. Cuối năm 2009 mới đây, USPS đã tung ra phiên bản website dành cho ĐTDĐ .Các tính năng của phiên bản di động bao gồm theo dõi tình trạng hàng hóa chuyển phát, địa điểm các điểm bưu điện với sự kiện cụ thể ngày, giờ thu lượm thư từ, công cụ chọn kiếm mã bưu chính….
Trong lúc đó, website của hãng bưu chính Pháp La Poste tích hợp công cụ mạng xã hội Twitter. lúc click vào Twitter trên web La Poste sẽ mở ra web Twitter.com sở hữu các tin, ý kiến của cộng đồng Twitter về La Poste.
>>> sự kiện thêm: Thiết kế website bán hàng
ngoài ra, một số hãng bưu chính thế giới cũng tận dụng web để thể hiện chất lượng, bề dày lịch sử và trách nhiệm xã hội của công ty. Trên website của USPS mang logo, chiến dịch tái chế, bảo vệ môi trường với khẩu hiệu "Go Green, Save Green". Royal Mail với chiến dịch "Recycle for cash". Theo Royal Mail, đây là dịch vụ mới "Symply Drop" của hãng, kêu gọi khách hàng thu gom ĐTDĐ, máy ảnh, máy nghe nhạc cũ và Royal Mail sẽ mua lại.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét