Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Một vàilời khuyên về tối ưu hóa giúp nội dung PR của bạn xếp đồ vật hạng cao trên Google

Việc triên khai thuật toán Panda 4.2 của Google đã được bắt đầu vào cuối tuần qua và đang tiếp tục thực hiện cam kết của Google trao cho các nội dung chất lương cao và thu hút người dùng các thứ hạng cao hơn.

Ba lời khuyên về SEO giúp nội dung Pr cua bạn xếp thứ hạng cao trên Google

Dưới đây là ba lời khuyên dễ dàng cho việc seo nội dung của bạn quảng bá cho kết quả tốt hơn:

một. Kéo dài.
nhiều ưu quảng cáo quen mang việc viết nội dung ngắn vì các dịch vụ thông cáo báo chí tính phí nếu bản sao chạy hơn 400 từ. ngày nay, Google quét nội dung ngắn và cho rằng nó ko đựng rộng rãi thông tin hữu ích. Kết quả là nội dung ngắn hơn không xếp hạng là phải chăng.

>>> Tham khảo thêm: Thiết kế web giáo dục

Vậy rẻ hơn là hãy "kéo dài," SEO-PR Giám đốc điều hành Greg Jarboe kể, trích dẫn một cụm từ bóng đá yêu thích. "Go ahead and write 600 lớn 800 words—whether for a press release, blog post or summary of a white paper behind a paywall"(Hãy cứ viết từ 600-800 từ dù cho thông cáo báo chí, blog post hay tóm tắt của trang trắng sau paywall)

2. tiêu dùng từ đồng nghĩa.
Google sẽ phạt bạn trường hợp bạn nhồi từ khoá, đó là tiêu dùng những thuật ngữ tìm kiếm tương tự lặp đi lặp lại trong bản sao. Nó khuyến khích 1 thói quen rẻ lúc viết : việc tiêu dùng các từ đồng nghĩa.

"Nếu bạn đang dùng 1 từ hoặc cụm từ trong câu đầu tiên, dùng 1 biến thể trong câu thứ hai hoặc biểu đồ," Jarboe nhắc. "Google hiểu được các từ đồng nghĩa và đánh giá bài viêt đấy là bài viết rẻ cũng như sở hữu phổ biến khả năng hữu ích mang người đọc. Kết quả là một đồ vật hạng cao hơn. "

3. Trực quan.
Bạn đang bỏ lỡ một cơ hội seo to ví như bạn ko thêm ảnh và clip lên nội dung của bạn. Theo Jarboe, hơn 55% những kết quả tìm kiếm của Google hiện tại bao gồm video và hơn 40% bao gồm hình ảnh.

>>> Tin liên quan: Thiết kế web nội thất

yếu tố quan trọng nhất để seo trong ảnh là chú thích của bạn. bắt buộc phải thêm hai hoặc ba từ cụm từ khóa vào đầu bản chú thích của bạn, Jarboe đề cập. "Các quy tắc tương tự áp dụng cho các chức danh YouTube. Họ chỉ có thể dài 100 ký tự, vì thế hãy kiên cố rằng cụm từ khóa của bạn ít nhất là ở một phần ba phía trước tiêu đề của bạn. "

Lời khuyên của Jarboe về tối ưu hóa cho các người làm quảng cáo giỏi là kỹ năng viết chuẩn của bạn đang là một gia tài lớn hơn bao giờ hết, bởi vì Google thường cho những nội dung viết tốt. bởi thế, dừng viết các gì bạn từng cho rằng Google muốn và bắt đầu lại cho các bài viết thấp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More