Trong 2 quý cuối năm 2015, Google đã nâng cao cường cải tiến để thu hút khách hàng điện thoại thông minh nhấp vào quảng cáo tìm kiếm trả tiền. Hãng đã thêm vào 1 vị trí quảng bá văn bản ở đầu trang kết quả chọn kiếm di động, đồng thời mở rộng kích thước của danh sách sản phẩm quảng bá, trong đấy bao gồm cả hình ảnh. những thay đổi này đã đem lại kết quả tốt cho các nhà bán lẻ."
Đây là kết quả từ báo cáo quảng bá công nghệ số quý IV/2015 vừa được Adobe Systems Inc công bố. Trong năm 2015, quảng bá từ khóa trên thiết bị di động đạt vững mạnh tốt. giả dụ trong quý IV/2014, tìm kiếm quảng bá di động chiếm 31% tổng số lượng tìm kiếm thì con số này nâng cao lên 32% trong quý trước tiên của năm 2015, 33% trong quý II và 36% trong quý III. Điều này mở ra cơ hội mới cho ngành PR online.
Do mức giá thành ít hơn so sở hữu thực hiện trên máy tính để bàn bắt buộc quảng bá từ khóa di động được đa dạng doanh nghiệp quan tâm. Tốc độ phát triển PR máy tính để bàn chỉ tăng 3% trên toàn cầu trong quý IV, giảm so mang mức tăng trưởng 12% 1 năm trước đấy.
>>> Bài viết liên quan: Thiết kế web xây dựngbí quyết tối ưu hóa PR facebook hiệu quả |
Ông Becky Tasker - chuyên gia phân tích của Adobe Digital Index cho rằng các nhà tiếp thị đang chuyển hướng chi tiêu cho điện thoại di động và ấy là điều hiển nhiên vì tính hiệu quả của nó.
"Chi phí cho mỗi cú nhấp chuột cho điện thoại hợp lý trả tiền PR chọn kiếm ít hơn so mang máy tính để bàn đến 24%, trong khi tỷ lệ nhấp vào quảng bá - CTR lên đến 40%", ông Becky Tasker chia sẻ.
Trong 2 quý cuối năm 2015, Google đã nâng cao cường cải tiến để thu hút người mua điện thoại tối ưu nhấp vào quảng cáo chọn kiếm trả tiền. Hãng đã thêm vào một vị trí quảng cáo văn bản ở đầu trang kết quả tìm kiếm di động, đồng thời mở rộng kích thước của danh sách sản phẩm PR, trong đấy bao gồm cả hình ảnh. các thay đổi này đã mang đến kết quả phải chăng cho những nhà bán lẻ.
Báo cáo cũng cho thấy {các|những} {cố gắng|nỗ lực|phấn đấu|tìm mọi cách} của Google để {chế tạo|cung cấp|cung ứng|phân phối|sản xuất} cho {các|những} nhà tiếp thị {đa dạng|nhiều|phổ biến|rộng rãi} tùy {chọn|tìm} hấp dẫn để mời gọi {các|những} nhà bán lẻ cũng như {các|những} đối tác tiếp thị khác. Đơn cử trong tháng 7, hãng đã đưa ra {các|những} {PR|quảng bá|quảng cáo} văn bản phong phú hơn {cộng|cùng} định dạng giúp tự động tạo {PR|quảng bá|quảng cáo} hình ảnh {PR|quảng bá|quảng cáo} {phù hợp|thích hợp|ưa thích|ưng ý|yêu thích} {có|mang|sở hữu|với} văn bản. Điều {ấy|đấy|đó} đã giúp tỷ lệ nhấp vào {PR|quảng bá|quảng cáo} của Google {nâng cao|tăng} 219% so {có|mang|sở hữu|với} năm trước.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét