lúc xây dựng việc mang seo thì cái không thể tách rời đó là những tool, mang vài SEOer kinh nghiệm thì còn yêu cầu một số tool pro để mang thể dùng cho cho việc phân tích keyword 1 bí quyết chuẩn xác cũng như đưa ra một số gợi ý khác quan dựa trên kết quả phân tích sở hữu được. ko với một số seo tool thì seoer xây dựng việc rất mơ hồ gần như chỉ xây dựng được những thao tác cơ bản phải lúc seo mà thôi, đôi lúc còn vất vả nữa là đằng khác.
Một keyword tool cao cấp là điều quan trọng
một lúc chúng ta làm việc mang liên quan tới keyword thì 1 tool cho công việc này luôn là điều tối cần thiết. mang 1 việc mà thường bị quên lãng ấy là chúng ta xác định keyword trước rồi quăng đại lên meta tag rồi sau ấy không màn gì tới việc lớn mạnh keyword ấy nữa, nội dung ko ăn nhập, ko đầu tư kĩ càng. Chúng ta cần tìm xem khách hàng search mẫu gì trên website chúng ta cũng như một số keyword liên quan nhiều nhất khi website chúng ta được chọn thấy dựa trên keyword đó.
Trong mọi những Analytics Tool hiện này đều sở hữu chức năng : keyword nào được tìm thấy trên website thông qua các SE. Trong Google Analytics chúng ta có thể tham khảo trong mục (xem hình sau):
Keyword google analytics
Keyword google analytics tối ưu hóa Tool
sở hữu hơi đa dạng tool free về vấn đề này chúng ta đề nghị tham khảo thêm 2 tool sau đây chức năng cũng tuyệt vời không kém: Clicky và GoingUp. có những đề nghị chua quá cao thì một vài tool trên hoàn toàn mang thể đáp ứng được nhu cầu của chúng ta. Còn một lúc nhu cầu tăng cao thì mang một tool chuyên về lãnh vực keyword yêu cầu được chúng ta quan tâm ấy là : WordTracker, tất nhiên ko miển phí mà chúng ta yêu cầu trả hàng tháng một con số 60$. Công cụ này với thể đáp ứng hoàn toàn nhu cầu về phân tích keyword một phương pháp hiệu quả nhất.
Google Webmaster Tool công cụ không thể thiếu
Như ở phân trên chúng ta cũng đã được biết qua chức năng phân tích keyword của GWT (Google Webmaster Tool), trong phạm vi bài viết hôm nay ko thuộc dạng bài hướng dẫn thao tác mà đơn thuần là bài viết Bật mí cho yêu cầu sẽ không đi vào phân tích sâu những tool.
Đây là công cụ chuẩn nhất bởi vì nó dựa trên kết quả phân tích của Google, việc thứ nhất đấy là chúng ta nên control được tool này rồi hẳn đi tìm một vài tool chuyên tập trung vào một phần nào đó của seo. Tool này ko chỉ dẫn chúng ta tối ưu hóa cao cấp nhưng lại đưa ra một số kết quả phân tích chuẩn nhất trên site chúng ta và từ đấy tự bản thân webmaster định hướng lại tối ưu hóa cho mình.
Google Analytics
Kết quả của GA đưa ra phần lớn yếu tố, công việc của chúng ta chỉ đơn thuần là xem và phân tích lý do là sao thế này, thế kia. 1 lời khuyên đấy là đề nghị đặt chế độ tự động hằng ngày để GA gửi một số bản phân tích về email để chúng ta sở hữu thể theo dõi thường xuyên ko bị gián đoạn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét