Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Thiết kế web: Bạn cần chuẩn bị như thế nào? - Phần 2

Nghiên cứu những công ty làm web

Sau vài bước mà bạn đã thực hiện trước, ngày nay khách hàng đã định hình và xác định được vài tiêu chí cho web của mình. bởi thế, việc kế tiếp của quý khách là Bật mí những công ty xây dựng web và một vài dịch vụ mà họ cung cấp. hiện tại, đang sở hữu hàng nghìn công ty thiết kế website, và tất nhiên cũng sẽ mang toàn bộ doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu của mọi người nếu website của mọi người với quy mô nhỏ hoặc vừa nên. Tuy nhiên, để chọn được 1 đối tác thiết kế web tốt nhất và đáng thông tin cậy có thể cộng tác lâu dài là cả một vấn đề to. Dưới đây là một vài tiêu chí người mua với thể xem xét cho việc chọn lựa đối tác thực hiện website của mình:

1. Đánh giá

doanh nghiệp mà người dùng đang tham khảo mang phổ biến đánh giá cao cấp hay không? 1 trong các việc bạn yêu cầu xây dựng là gõ tên công ty của họ trên Google để tham khảo những sự kiện liên quan về họ.

Thông thường, một công ty sẽ có hai hình thức đánh giá. vài đánh giá rải rác đâu đó trên một số trang mạng xã hội, cùng đồng, diễn đàn hay một vài báo đài và những đánh giá được đăng trên website của họ.

vài đánh giá từ các nguồn website khác đôi lúc cũng với khả năng gây lúng túng cho quý khách. nguyên do là, thông thường một số tất cả mọi người hài lòng họ sẽ ít lúc dành thời gian để đánh giá hay viết bài về một doanh nghiệp đã thực hiện được một dự án ưa thích cho họ. Đa phần chỉ các khách hàng không hài lòng mới lên các trang cùng đồng để lên tiếng. ngoại trừ ra, cũng ko giảm thiểu khỏi một số đối thủ khó khăn cố tình hạ thấp đảm bảo của danh nghiệp khác.

Còn một vài đánh giá được đăng tải lên một số website của công ty đa phần cũng thiếu sự khách quan. lý do là một số doanh nghiệp thường chỉ đăng lên những đánh giá tích cực về mình hoặc thường là một số công ty có mối quan hệ thân thiết sở hữu họ.

Đây chỉ là một tiêu chí chung, riêng đối mang Việt Nam thì điều này sở hữu lẽ người mua ko cần xem nó là 1 tiêu chí nặng ký trong việc lựa chọn đối tác mà chỉ buộc phải tham khảo lý do là những Lý do đã nêu ở trên. ko kể ra, người dùng Việt Nam cũng hiếm khi dành thời gian cho việc đánh giá sản phẩm dịch vụ thông qua môi trường Internet so sở hữu ở vài nước khác.

2. website của công ty cung cấp dịch vụ xây dựng web

website của một vài công ty sản xuất dịch vụ xây dựng web mà các bạn đang tham khảo cũng là 1 trong vài tiêu chí mà tất cả mọi người cần quan tâm.

khách hàng nên xem xét một vài chức năng và giao diện của những web này với được thực hiện tốt hay không. Chức năng và giao diện web của vài công ty này sẽ phần nào giúp các bạn mang thể hình dung ra được kỹ thuật và thời trang làm web của họ.

website của họ có thường xuyên được cập nhật và sản xuất một vài sự kiện mới hay ko. các web được thường xuyên cập nhật và sản xuất vài thông tin mới phần nào chứng tỏ sự ưa chuộng của họ mang người truy cập website. Đồng thời, họ cũng là vài người thường xuyên theo dõi và trải nghiệm một số thói quen của quý khách để tạo ra 1 website có tính khả dụng cao. Đây cũng là 1 trong một vài chi tiết quan trọng mà tất cả mọi người phải cho web của mình.

nếu công ty phân phối dịch vụ thiết kế web thõa mãn những tiêu chí này thì đây là một tín hiệu cao cấp cho tất cả mọi người. giả dụ web của công ty đó ko được cập nhật thường xuyên hay mang các phần lỗi nào đấy, thì đây rõ ràng là một tín hiệu không cao cấp. Ngay cả website của họ mà còn không được chăm sóc cao cấp thì sao mang thể tạo ra được 1 sản phẩm ưng ý cho tất cả mọi người.

3. Hồ sơ năng lực

Hồ sơ năng lực của doanh nghiệp kèm theo cũng là một vài điều mà mọi người đề nghị ưa chuộng, hãy dành chút thời gian để Xem qua phần này. Điều quan trọng nhất trong phần này người mua phải tham khảo với lẽ là Tìm hiểu một số website mà công ty đó đã thiết kế. Thông thường trên những web của các doanh nghiệp này sẽ sở hữu đường dẫn đến vài website mà họ đã làm. bạn phải xem xét các website khách hàng cũ của họ được thực hiện như thế nào. đó mang bắt buộc là một số web cao cấp và chất lượng hay không?

Tuy nhiên, sở hữu vài công ty ko sản xuất một số tin tức về web mà họ đã làm. giả dụ như vậy, người mua đề nghị phải cửa hàng mang họ và phải họ cung cấp một vài website mà họ đã thiết kế hay đưa một số bản demo mà họ đã thực hiện. Trong nếu này, cũng với khả năng những công ty sẽ phân phối cho khách hàng vài website mà chẳng hề họ làm. với một kinh nghiệm tuy ko hoàn toàn đúng, đó là những công ty khi làm website cho người dùng thường sẽ để lại tên công ty thực hiện ở phần dưới cùng của trang web (footer section).

4. Giá làm web

Giá cả là một điều cũng hơi quan trọng mà bạn phải cân nói trong qua trình tìm lựa đối tác thiết kế web cho mình. những doanh nghiệp niêm yết giá ngay trên website của mình, nhưng cũng với nhiều doanh nghiệp mọi người cần bắt buộc nhà hàng với họ để mang được báo giá.

tất cả mọi người muốn thực hiện cho mình 1 website giỏi, đúng đề nghị tất cả mọi người mong muốn, người dùng ko đề nghị sử dụng rộng rãi tới một số đơn vị thiết kế website giá thấp.

Đối có các công ty với niêm yết giá làm website trên website của mình, thông thường, mẹo làm của họ là thiết kế theo kiểu công nghiệp và sản phẩm đã được đóng gói. Điều người dùng yêu cầu là tham khảo vài tính năng mà họ liệt kê trên website của họ có thõa mãn tốt nhu cầu của bạn hay ko. ngoài ra, với khả năng quý khách sẽ phải trao đổi với họ về những chức năng nằm ko kể gói xây dựng web mà họ liệt kê.

Ngược lại, các công ty ko niêm yết giá thường là các công ty báo giá theo sát nhu cầu và quy mô web của người mua. một số doanh nghiệp này thường sẽ buộc phải tiếp xúc hay trao đổi sở hữu người dùng cụ thể hơn trước khi đưa ra báo giá thích hợp. Đừng ngần ngại liên hệ mang họ để sở hữu được báo giá cho người dùng.

Ở yếu tố giá cả, mang 1 điều mọi người phải cân kể chu đáo đối sở hữu một vài công ty thiết kế với giá cực kỳ thấp. Đừng để mọi người bị mắc kẹt vào những web fake và không thõa mãn được nhu cầu của mọi người. không những khả năng sẽ thiết kế người dùng không hài lòng siêu cao, mà còn sở hữu lúc yêu cầu đập đi xây lại hoàn toàn để người dùng mang được 1 web ưa thích. lý do là công nghệ và tính năng hệ thống ko sở hữu khả năng để nâng cấp cho ưng ý có nhu cầu của người mua.

Từ một số tiêu chí mà người mua đã tham khảo ở trên có phổ biến doanh nghiệp thiết kế website khác nhau, giờ đây tất cả mọi người đã với thể tổng hợp lại và so sánh để tìm lựa đối tác cho mình. Hãy cửa hàng sở hữu một vài đa dạng doanh nghiệp càng tốt trong khả năng của khách hàng và trao đổi sở hữu họ về những điều mà bạn bắt buộc. Đừng ngần ngại đặt ra các câu hỏi cho họ và sản xuất càng phổ biến sự kiện càng tốt. Việc giao tiếp giữa mọi người và doanh nghiệp xây dựng web là một phần khá quan trọng để tạo ra một website thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More