Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Tìm hiểu từ khóa khi thiết kế web

Nghiên cứu từ khoá thường là một trong vài nhiệm vụ thứ nhất lúc thiết kế website và thông minh cho vài máy tìm kiếm. Hầu như phần lớn công đoạn seo được xây dựng trên nền tảng của việc nghiên cứu từ khóa trên web.

Điều thứ 1 mà buộc phải lưu tâm đến lúc nghiên cứu từ khóa cho 1 trang website đấy là thiết kế sao để tăng lưu lượng truy cập.

Mỗi trang website đều là khác nhau. đa dạng trang web được phát triển như một công cụ để Xem qua doanh nghiệp, PR trên Internet, trong khi một số trang website thương mại điện tử tập trung vào bán hàng. quý khách đề nghị đề nghị nắm được các nhóm khách thăm nào sẽ là đối tượng chính để ban nhắm đến khi nghiên cứu từ khóa cho site. bạn ko thể với quyền kiểm soát cuối cộng về việc ai thăm trang web của quý khách, nhưng bạn không có kiểm soát vài gì khách hàng seo.

>>> thông tin thêm: Thiet ke web spa

Thông thường, quá trình nghiên cứu từ khóa với thể được chia thành một số quá trình sau đây:

Giai đoạn 1 - Tạo danh sách và kiểm tra

Ý tưởng ban đầu của nghiên cứu từ khóa là việc tạo một danh sách một vài từ khóa sở hữu liên quan đến nội dung site vủa khách hàng.

bí quyết là bắt đầu chậm.

Bước thứ 1 trong quá trình này là tạo ra 1 danh sách các từ khoá tiềm năng. Động não đầy đủ một số từ người dùng nghĩ rằng 1 các bạn sẽ gõ vào ô chọn kiếm của họ lúc cố gắng chọn thấy mọi người. Điều này bao gồm tư duy của một số cụm từ rất rộng và nhắm mục tiêu, sắm và nghiên cứu theo định hướng, và từ đơn và đa. hy vọng trang web của bạn để làm hoặc quảng bá là gì? Hãy đến mang một vài từ, đủ để trang trải số đông những dịch vụ cung ứng trang web của tất cả mọi người. tránh một vài điều khoản quá chung chung như 'giày' hoặc 'quần áo'. một số từ này là rất cạnh tranh để xếp hạng cho và sẽ không đủ điều kiện lưu lượng truy cập tới trang web của người dùng.

giả dụ tất cả mọi người nên giúp đỡ một số ý tưởng, hãy hỏi người dùng bè, đồng nghiệp hay người dùng để được giúp đỡ. Đôi lúc họ với thể xem trang website của tất cả mọi người khác biệt so sở hữu bí quyết người dùng tự nhìn thấy nó.

Giai đoạn 2 – dùng một vài công cụ nghiên cứu từ khóa

hiện tại quý khách với danh sách của người dùng, bước tiếp theo của bạn là xác định một vài hoạt động cho mỗi từ khóa được đề xuất của quý khách. người dùng muốn thu hẹp danh sách của tất cả mọi người để chỉ bao gồm đánh giá cao đạt được, tìm kiếm, sau khi cụm từ đó sẽ đem lại cho giao thông sở hữu trình độ nhất để trang web của các bạn.

Bằng cách nhập những từ khoá được đề xuất của quý khách thành một công cụ nghiên cứu từ khóa, khách hàng sở hữu thể nhanh chóng Giới thiệu mang bao nhiêu các bạn đang tiến hành tìm kiếm cho rằng thuật ngữ mỗi ngày, bao nhiêu của một số người tìm kiếm thực sự chuyển đổi, và quan trọng phân tích một số tin tức khác. Nó cũng với thể điều chỉnh quý khách vào từ khách hàng trước đó đã bị lãng quên hay từ đồng nghĩa bạn ko biết.

>>> sự kiện khác: Thiết kế web bán hàng

có toàn bộ các công cụ lý tưởng với để giúp bạn xác định có bao nhiêu hoạt động từ khóa của bạn nhận được. Dưới đây là một vài trong số mục thích hợp cá nhân của chúng tôi:

Wordtracker

Wordtracker là 1 công cụ trả phí, cho phép quý khách chọn kiếm cụm từ khóa đa dạng để xác định hoạt động và nức tiếng của họ trong số vài đối thủ cạnh tranh. Điều này là vô cùng hữu ích cho việc chọn ra phương pháp nó sẽ được cạnh tranh để xếp hạng cho một thời hạn nhất định.

Trellian Keyword Discovery tool

Đây là 1 công cụ mà người sử dụng có thể xác định giá trị thị phần cho một chọn kiếm được, xem như thế nào phổ biến người dùng chọn kiếm cho nó hàng ngày, xác định những bí quyết viết thông thường và lỗi chính tả.

Google AdWords Keyword Tool

Công cụ này sẽ hiển thị 1 biểu đồ từ khóa đơn thuần, tạo cho người dùng chỉ một tỉ lệ xấp xỉ về mức độ nhiều của từ khóa.

Google Suggest

Google Suggest là một bí quyết thông minh để chọn từ đồng nghĩa và gợi ý từ liên quan với thể giúp bạn mở rộng danh sách ban đầu của khách hàng.

khách hàng cũng sở hữu thể xem thêm chi tiết về vài công cụ từ Google tại bài viết: Công cụ quảng cáo web (SEO) miễn phí từ Google

>>> thông tin liên quan: Thiet ke website xay dung

Giai đoạn 3 - Hoàn chỉnh danh sách của bạn

bây giờ khách hàng với danh sách ban đầu của một số từ và đã được thử nghiệm hoạt động của họ, đó là thời gian để thu hẹp lĩnh vực và quyết định một vài điều khoản sẽ được đưa vào từ khoá danh sách cuối cùng của bạn.

Giai đoạn 4 – xây dựng kế hoạch của bạn

mang thể, nếu các bạn đã phải nghiên cứu từ khóa của quý khách, ít nhất là các từ trong danh sách của khách hàng đã xuất hiện trong nội dung trang web của mọi người, nhưng một vài người trong số họ có thể ko. Bắt đầu nghĩ về bao nhiêu trang bạn sẽ nên phải tạo ra để hỗ trợ vài từ mới, và xây dựng thế nào và ở đâu cụm từ khóa của bạn sẽ được sử dụng.

Nội dung của mọi người trên trang chẳng phải là nơi duy nhất mà các bạn mang thể chèn thêm các từ khoá. Từ khoá cũng nên được sử dụng trong những chi tiết khác trên trang web của bạn:

  • Thẻ tiêu đề - Title tag
  • Thẻ mô tả - Meta Description
  • Thẻ từ khóa – Meta Keyword
  • Đề mục – thẻ H1, H2, …
  • Thẻ ALT khi hiển thị hình ảnh
  • các menu liên kết trên site

Thực ra quý khách của khách hàng và trang website của bạn cũng thay đổi theo thời gian, bởi thế, từ khoá của tất cả mọi người cũng vậy. Điều quan trọng là yêu cầu giữ sự theo dõi từ khóa của người dùng và thiết kế các điều chỉnh về từ khóa khi nhu yếu.

>>> Xem thêm: Thiết kế web khách sạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More