Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Telenor – các sai lầm nghiêm trọng trong phát triển website

khi Telenor, một công ty viễn thông đặt trụ sở tại Na Uy, chế tạo dịch vụ cả Châu Âu và Châu Á Bật mí dịch vụ của nó ở Pakistan, nó hứa sẽ là "the smart call" cho tất cả mọi người của mình.

Telenor nỗ lực thực hiện tuyên bố này với năng lực và thương hiệu hiện nay, vật dụng được sử dụng để phục vụ cho mục đích thỏa mãn một số nhu cầu cơ bản, đơn giản của người dùng

Cho dù doanh nghiệp đã thực hiện lời hứa của mình ở một phạm vi rộng hơn, chế tạo rộng rãi lựa tìm đáng sự kiện cậy cho người tiêu dùng ở Pakistan, thì sự thể hiện của nó trên web sở hữu vẻ quá ngây ngô, nó cho mọi người Nguyên do cao cấp để nghi ngờ năng lực và lời cam kết của Telenor.

Đăng nhập vào website của Telenor khách hàng được chào mừng bằng một quảng bá baner/flash đồ sộ chiếm tới 1/3 màn hình. nếu điều ấy chưa đủ, tất cả mọi người chỉ phải click chuột để thấy

2 hoặc phổ biến hơn những quảng cáo trong ngày của Telenor tất nhiên yêu cầu đợi cho tới khi tất cả một vài đoạn quảng cáo đó được tải về hết.

Ở Pakistan đa số người ko mang khả năng thiết bị thứ mạng không dây và phải phụ thuộc nhiều vào những trang bị thông thường, đây rõ ràng là một sơ suất.

Tiếp theo đó, quý khách sở hữu các lựa tìm "prepaid", "Postpaid" hoặc "Corporate", các khía cạnh cho phép bạn lựa tìm trực tiếp, đây là 1 trong những khía cạnh thân thiện với người sử dụng, trường hợp không với một vài khía cạnh này thì rõ ràng Telenor đã mong đợi quá phổ biến vào những baner động. quên mất các lỗ lực thỏa mãn người dùng bằng những tin họ mong đợi, Telenor thêm vào website của mình các tiếng chuông, tiếng nhạc ko nhu yếu.

sở hữu lẽ hành động này là để gây chú ý sở hữu người xem, nhưng hầu như nó không mang khả năng định hướng người mua. Điều này để lại một suy nghĩ, người tăng trưởng web bị ảnh hưởng quá phổ biến bởi cá tính tiên tiến của Telenor và trong lỗ lực đưa vài chi tiết tiên tiến và hào nhoáng ấy vào web, họ đã quên mất nhu cầu của mọi người bây giờ và người mua tiềm năng.

Sự ưa chuộng quá mức đối mang vài nội dung, hình ảnh động trên website được thể hiện rõ ràng hơn bao giờ hết lúc người xem vào mục "prepaid" của web, cả 1 trang toàn hình động sẽ được tải về. mang vài trang bị di động có thể các bạn sẽ bỏ qua việc truy cập vào mục này, trừ khi bạn sở hữu điện thoại Symbian hay Blackberry.

nếu người xem mang đủ kiên nhẫn để đợi web tải về hết những hình động, thì sẽ có phần thưởng cho họ, ấy là một số lựa chọn với sẵn để Giới thiệu thêm về dịch vụ hay những gói cước mà Telenor cung cấp.

Dường như các người lớn mạnh website bỏ quên Nguyên do mọi người truy cập nó: Là để so sánh hay Giới thiệu một vài gói cước với một số giá tiền khác nhau, để biết thêm vài dịch vụ gia tăng cho một gói cước cụ thể nào đó, để chọn địa điểm bán lẻ thuận tiện cho việc giao dịch, còn đối có giả dụ của tôi là để xem tin khía cạnh toàn bộ vài cuộc gọi. số đông các điều này lại ko dễ dàng chọn thấy trên web, nó làm cho web trở lên trống rỗng và vô ích.

Nó giống như việc các bạn có cái xe khá hiệu Porsche mà không chạy được chỉ lý do là không mang nhiên liệu. Chỉ toàn là hình thức mà không có bất cứ chức năng nào. ngoại trừ ra cũng không có sẵn bảng giá, người truy cập phải click 2 lần và cần đợi nội dung được tải về trước lúc xác định được đường dẫn vào các dịch vụ gia nâng cao hoặc để tìm ra vị trí của nhà hàng sắp nhất. trường hợp người dùng muốn xem chi tiết cuộc gọi, họ có dịp bị lạc vào mê cung thông tin của website hơn là chọn được sự kiện mình mong muốn.

Nhìn chung, web mang thể tự hào là vô cùng thời trang, tiên tiến nhưng lại không tiếp xúc được với quý khách. Hãy để đông đảo đồ vật đơn giản, web của Telenor không nhạy cảm và đối có 1 cổng tin liên lạc thì điều này không thể chấp nhận được thậm chí nó cực kỳ lố bịch.

cái mà Telenor dường như xem nhẹ lại chính là bộ mặt trực tuyến, nó không chỉ là chiến lược cho kinh doanh và PR sau này, mà còn là một dịch vụ tin tức có chức năng quan trọng giúp ích cho những nghiên cứu ưa thích và hiểu được tình trạng bây giờ của ngành tin tức Pakistan, nhu cầu của người tiêu dùng, khả năng kỹ thuật.

Telenor sở hữu thể là 1 thương hiệu viễn thông cao cấp ở Pakistan, nhưng website của nó nên bắt buộc đi 1 đoạn đường dài nữa trước lúc thiết lập được sự kết nối cao cấp trong tư tưởng của người xem.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More