Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Những yếu tố chính của một website được thiết kế tốt

các doanh nghiệp nhỏ ở một vài nước đang phát triển đã nhận xét rằng Internet là một công cụ đắc lực của chiến lược tiếp thị quốc tế. Tuy nhưng, trước khi đầu tư cho 1 website, điều quan trọng là nên bắt buộc xác định thuận tiện mà việc đấy đem đến mang xứng đáng có giá thành bỏ ra không.

ví như mọi người quyết định cần với 1 web để bán sản phẩm và dịch vụ ra nước không tính, thì buộc phải phải:

+ nghĩ đến việc chọn kiếm vài hiệu lệnh chủ yếu mà tất cả mọi người sẽ tiêu dùng để chọn 1 websitequen biết và đưa một vài hiệu lệnh đó vào khu vực chủ yếu thuộc website của mọi người (tên gọi.v.v). các công cụ tra cứu sẽ xác định website có liên quan và vị trí của nó trên cơ sở vị trí và tần số của hiệu lệnh.

>>> tin thêm: Thiết kế web xây dựng

+ Nhanh chóng nắm lấy website bằng mẹo tiêu dùng một ít biểu đồ và ảnh.

tốt nhất là lưu giữ những hình ảnh dưới 12 kilobyte để đông đảo những người dùng với thể nhanh chóng lấy chúng ra. Hãy giữ những hình ảnh động ở mức tối thiểu, trừ khi cần trình bày những hình ảnh đó để tuyên truyền sản phẩm của quý khách. Màu sắc buộc phải đơn giản trừ một số bộ phận đặc biệt quan trọng trên trang thư của các bạn. cao cấp nhất là nên hạn chế trong 216 mầu mà người đọc sở hữu thể đọc được. Để chọn mầu, người dùng mang thể nhà hàng với shop http://www.lynda.com/hex.html.

+ tin tức được chế tạo nên yêu thích mang điều mà những người tới thăm websitecủa khách hàng muốn biết. những tài liệu điều tra cho biết cực kỳ ít người tới thăm liên hệ của mọi người lần trước tiên đã quyết định mua hàng của người mua, vì vậy đề nghị chế tạo cho họ những tin đủ sức hấp dẫn họ trở lại web của quý khách nhiều lần. tất cả mọi người cũng phải cung cấp đều đặn các tin tức đáng lưu ý thuộc lĩnh vực chuyên môn của mọi người hiện nay và các thay đổi về một vài tin tức đó.

+ Hệ thống điều khiển bắt buộc dễ dàng tiêu dùng. Hãy làm web của khách hàng như thế nào để một vài người dùng sở hữu thể chuyển dịch dễ dàng từ vị trí này sang vị trí khác trên web của các bạn và biết được họ đang ở đâu vào bất cứ khi nào.

+ phân phối tin tức về doanh nghiệp của tất cả mọi người.

nên đề cập rõ mục tiêu chiến lược của công ty tất cả mọi người. phân phối thông tin về cơ quan của bạn (kể cả số lượng nhân viên), Bật mí hình ảnh của các nhân viên chủ yếu để thiết lập quan hệ cá nhân có khách hàng thông qua Internet. Tìm hiểu năng lực sản xuất của doanh nghiệp, quy trình chế tạo, hệ thống kiểm tra chất lượng, quá trình xuất khẩu đã qua, lịch sử và tình hình tài chính, thông báo các dịp tuyển nhân viên.

>>> sự kiện liên quan: Thiết kế web khách sạn

Nêu rõ lịch giao hàng, bảo hành, trợ giúp kỹ thuật mà các bạn mang thể cung cấp, đề cập rõ phương thức đóng gói sản phẩm, phương thức giao hàng, giá cả, điều khoản trả tiền.

Xem qua phòng chuyên dụng cho quý khách. Mỗi trang Internet của khách hàng đều phải với số điện thoại, số fax, ký hiệu, shop gửi thư qua bưu điện. nhắc rõ thời gian mà người sở hữu trách nhiệm có thể nghe điện thoại. Hãy trả lời một số bức thư điện tử trong vòng 1-76 giờ sau khi nhận được thư. nên xây dựng 1 đoạn văn mang vài câu trả lời để thường xuyên trả lời một số câu hỏi của khách. nên với 1 quyển sách hướng dẫn cách tiêu dùng Internet, nói rõ dịch vụ sau bán hàng của mọi người và bản kê một số trung tâm dịch vụ, bản kê các người bán lẻ.

xây dựng thương hiệu 1 phòng tin tức thiết kế nhiệm vụ phát hành tin, ảnh, tiểu sử những nhân vật bậc nhất, xây dựng bản tin tức trên Internet.

thành lập một trang tin nội bộ, chỉ dành riêng cho nhân viên công ty, để niêm yết những thông tin nội bộ như tầm giá của 1 chuyến đi, chương trình nghỉ hè, thông báo nội bộ, vài thay đổi về quản lý, hội họp.v.v..

>>> Xem thêm: Thiết kế website doanh nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More