Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Các công cụ Flash miễn phí không thể thiếu

ko với gì là hoàn hảo, ngay cả sở hữu công cụ lý tưởng như Flash. có các công việc Flash không sở hữu khả năng thực hiện hoặc cực kỳ "vụng về". mang lẽ biết "lượng sức mình" yêu cầu Macromedia đã xây dựng Flash có khả năng mở rộng, bổ sung tiện ích của hãng vật dụng ba.

Document Notes

Sản phẩm của chuyên gia về Flash Ron Haberle thuộc GiantProblems.tv, Document Notes mang chức năng đúng như tên gọi của nó ("note" có nghĩa là "ghi chú"): cho phép tất cả mọi người lưu các ghi chú trong file Flash.

có 1 nhóm phát triển, có thể với đa dạng người cùng thiết kế việc trên một file Flash. Ví dụ như một người thực hiện ActionScript trong khi người khác phụ trách đồ hoạ, và với thể người đồ vật ba chịu trách nhiệm uy tín tính thân thiện của giao diện tất cả mọi người. Trong suốt giai đoạn thiết kế việc, khả năng chia sẻ một số ghi chú hay nhận xét là vô cùng quan trọng. Hẳn các bạn không muốn để hết hầu hết ghi chú trên 1 lớp (layer) hướng dẫn và chiếm đầy vùng thiết kế việc; chắc khách hàng cũng không muốn luôn cần quản lý 1 file text riêng. Document Notes là giải pháp cho vấn đề này.

>>> tin thêm: Thiet ke website truong hoc

Chỉ việc đơn giản nhập vào ghi chú trong cửa sổ Enter a Note, giống như cửa sổ chat, và nhấn Save Note. Ghi chú lập tức xuất hiện trong khung Notes For kèm ngày tháng và được lưu luôn trong file Flash; mỗi khi các bạn mở file, một số ghi chú sẽ xuất hiện ở vị trí đấy. Bên dưới mỗi ghi chú có tuỳ chọn Delete This Note để xoá lúc hoàn tất công việc. ko kể ra, quý khách còn có thể cài đặt thêm một file CSS vào folder Windows SWF trong thư mục cài đặt Flash để thay đổi font và kiểu chữ trong khung ghi chú.

Auto Save

Auto Save là công cụ thông minh cho bất kỳ ai thường quên lưu file và "đổ sông đổ biển" công sức lao động. Tác giả: Guy Watson thuộc FlashGuru.

Khung cửa sổ siêu đơn giản của công cụ chỉ có mỗi nhiệm vụ lưu file Flash làm việc của quý khách cứ sau mỗi khoảng thời gian định trước - theo phút hay giờ (hình 2). bạn chỉ việc đơn giản mở cửa sổ công cụ lúc tạo file Flash mới và ấn định thời gian lưu file, sau ấy đóng lại và không nên bận tâm tới nó nữa.

MXI Editor

MXI Editor tạo file MXI cần phải có để đóng gói những module bổ sung cho Flash. Mặc dù đã sở hữu vài công cụ tương tự cho Dreamweaver và có cả ứng dụng độc lập như MXI File Creator của muzakdeezign, nhưng MXI Editor hữu ích lúc người dùng cần đóng gói một vài module ngay trong Flash. Đây là "bổ sung" thiết yếu cho một vài nhà phát triển công cụ bổ sung cho Flash.

MXI Editor tiêu dùng đơn thuần. quý khách chỉ việc điền vào hai form như trong hình 3, sau đó nhấn Create MXI. Khung cửa sổ cho phép người mua nhập tên tác kém chất lượng, số phiên bản, kiểu module, phiên bản Flash bắt buộc, mô tả module, các tên file trong gói module, và đường dẫn của các file trong thư mục cài đặt Flash, nghĩa là số đông thông tin cần phải có để tạo file MXI và đóng gói module bổ sung. Phiên bản ngày nay mang thể quản lý đến 6 file. Sau lúc tạo xong file MXI, các bạn chỉ việc kéo thả file đó vào trong folder cất đầy đủ những file nên đóng gói, và nhấn đúp lên nó để tạo gói module (file .mxp) chuyên dụng cho Macromedia Extension Manager.

SEPY: Công cụ soạn thảo ActionScript số 1

khi mất đa dạng thời gian cho việc viết văn thư, người mua nên sở hữu trình soạn thảo văn bản mạnh như Microsoft Word. Tương tự, người mua cũng yêu cầu tới trình soạn thảo ActionScript tối ưu như SEPY của hãng Sephiroth.it.

rộng rãi nhà tăng trưởng than phiền về khả năng soạn thảo hạn chế mà khung Action tích hợp trong Flash phân phối, cửa sổ kịch bản (script) trong Flash MX Professional cũng ko hơn gì. Việc trợ giúp mã lệnh và hiển thị màu cú pháp ko đủ thiết kế hài lòng một số nhà tăng trưởng.

>>> Dịch vụ: Thiết kế web thời trang

Ngược lại, SEPY cung cấp vô số tính năng giúp cho việc vững mạnh ActionScript hiệu quả hơn. mang thể đề cập một vài tính năng như:

- Tự động hoàn tất câu lệnh

- các khối mã sở hữu thể đóng lại và bung ra giống như hàm

- Cho phép chạy thử phim Flash ngay trong SEPY

- Trình duyệt các file class

- Khung Snippets

- Trình đọc XML

- Khung Fash API

- Tạo JavaDoc tự động

Còn rộng rãi điều thú vị nữa trong công cụ này nhưng ko tiện liệt kê ở đây, nhưng hy vọng rằng danh sách trên đủ hấp dẫn để các bạn dùng thử.

Ở đây, chúng ta xem thử một số phần được phù hợp nhất của SEPY. Snippets cho phép mọi người dễ dàng lưu và tiêu dùng lại những kịch bản. Thay do cần viết lại, người mua chỉ việc nhấn lên thẻ Snippets và nhấn đúp lên kịch bản buộc phải dùng. Hoàn tất 1 hàm? Đóng khối mã lại để bớt chiếm chỗ. Mệt mỏi sở hữu việc "đóng ngoặc" sau mỗi lúc "mở ngoặc"? Hãy để SEPY giúp tất cả mọi người bằng mẹo bật tính năng SEPY trong Preferences...

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiet ke website thuong mai dien tu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More