Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Thiết kế Web và lập trình Web, ai đúng?

Tôi đã quá mệt mỏi với hai nhân vật này trong công ty. Họ chẳng ai chịu nghe ai, đầy tôi vào thế khó nhất: đối mặt mang người dùng...

Công việc của tôi là đi kiếm tất cả mọi người về cho công ty. ấy là một vài người cần làm và dựng web. Nhưng nhiệm vụ của tôi vẫn chưa xong, còn cần dung hòa cho mấy anh thiết kế và lập trình chọn được tiếng nhắc chung để cuối cộng đưa ra được sản phầm thiết kế khách hàng hài lòng.

>>> tin thêm: Thiet ke website nha hang

đấy hóa ra là điều khó nhất.

Cũng cần nhắc rằng, cả hai anh này đều là key person (nhân vật chính) của doanh nghiệp tôi. Công nhận tôi thấy họ làm việc ghê thật, sở hữu khi cắm mặt trước màn hình máy tính cả ngày mà chẳng dứt ra được. Song điều đấy không có nghĩa là cho phép những gã ấy phách lối, tôi nghĩ như vậy. Chế độ thu nhập hạng "sĩ quan" (nhân viên như chúng tôi là hạng lính), giờ giấc xây dựng việc thất thường, thường xuyên đến cơ quan khi 9 giờ sáng và la cà quán cà phê cho tới tận gần 10 giờ mới bắt tay vào việc.

Nhưng kinh nhất là trong bất kỳ dự án nào, giữa xây dựng và lập trình cứ choảng nhau chan chát.

xây dựng web thề rằng giao diện anh ta làm là sở hữu rộng rãi tính năng cực kỳ hạng và đa dạng màu sắc sống động để thu hút sự chú ý của độc giả. Còn anh lập trình website thì lại bảo cần màu xanh để gạch dưới một số đoạn văn bản mang liên kết và nền trắng bởi đó là độ tương phản cao cấp nhất để phong cách.

Anh lập trình bảo "đơn giản là đẹp".

Anh thiết kế lại nhắc như thế là trên lý thuyết thôi, thực tế đối có thiết kế, màu sắc đơn giản quá là tẻ nhạt.

Cả hai đều thuyết phục quý khách yêu cầu sở hữu 1 web thành công và ko ai chịu nhượng bộ quan điểm của ai.

Và đó là tai họa của tôi đó.

vừa qua nhất, tôi mang 1 các bạn xây dựng website rao vặt bất động sản và hướng đến một cùng đồng trực tuyến sử dụng rộng rãi tới lĩnh vực sắm bán bất động sản. Nhóm xây dựng thuyết phục người mua về một trang web hợp thời mang bố cục tràn màn hình, có flash, 1 trang web đầy đủ các tính năng truyền thông đa phương tiện như clip, audio thay bởi vì chỉ với mỗi text và ảnh đơn điệu.

>>> tin khác: Thiết kế web du lịch

Họ giải thích cho mọi người với hiểu biết về những yếu tố hình ảnh và điều gì lôi kéo thị giác quý khách nhưng lại ưng ý mang nhãn hàng của công ty. Họ đã thuyết phục được các bạn để làm website trông và cảm giác như nó buộc phải như vậy.

Nhưng vấp bắt buộc mấy tay lập trình. Lịch sử lặp lại. Phía lập trình đề cập một website logic là thiết kế thế nào để bạn đạt được sự kiện họ cần nhanh chóng và hiệu quả nhất sở hữu thể. Và họ lặp lại điệp khúc "rõ ràng và đơn giản". một vài hình ảnh flash chỉ thiết kế người mua tốn thêm thời gian tải trang. Tại sao lại thiết kế 1 chiếc nút đồ họa lúc mang chỉ 1 nửa code và 1/3 băng thông là mang 1 text liên kết xây dựng nhiệm vụ tương tự? Hãy mường tượng tiết kiệm tiền trường hợp website được lập trình hiệu quả nhất có thể. Xét về lý, lập trình website cũng đúng.

Tôi thì biết quái gì về code, HTML, băng thông... nhưng vẫn đề nghị với trách nhiệm cân bằng giữa hai bên. Tôi đã quá mệt mỏi rồi. Hay là nghỉ quách cho xong...

>>> Tham khảo dịch vụ: Thiết kế website tin tức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More