Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Những lý do lớn nhất làm h��ng thiết kế website

Đây là 5 Nguyên do lớn nhất với thể đem đến tiện lợi cho bạn nhưng cũng mang thể khiến xây dựng trang web của khách hàng bị hỏng.

1.Sử dụng những trang splash. đấy là các trang thứ nhất bạn nhìn thấy khi ghé thăm một website. Thông thường chúng có một hình ảnh siêu đẹp có một số từ ngữ như " Hoan nghênh" hoặc " nhấp chuột vào đây để truy nhập". người mua đừng để các người khách truy cập của mình có một Nguyên nhân nhấp chuột vào nút "trở lại"! vì thế, người dùng hãy cho họ thấy trước giá trị của trang web mà không buộc phải tiêu dùng tới trang splash.

2.Sử dụng quá rộng rãi vài banner quảng bá sẽ khiến cho một số người truy cập không còn hứng để tâm tới chúng nữa, bởi vậy quý khách sẽ lãng phí những không gian để thể hiện nội dung bài viết hay kiến thức đề nghị đăng trên website. Thay vì vậy, hãy phân phối nội dung giá trị hơn và vài liên kết có liên quan sở hữu nội dung cũng như hãy để cho các người truy cập của bạn thấy rằng họ muốn sắm hơn là "bị mua".

3. không có 1 danh mục truy cập rõ ràng và đơn giản. các bạn yêu cầu cung ứng 1 thực đơn, menu danh mục vô cùng cụ thể và đơn thuần đến nỗi mà một đứa trẻ cũng sẽ biết tiêu dùng nó như thế nào. tránh flash phức tạp dựa trên một số thực đơn hoặc vài thực đơn multi-tiered dropdown, bởi vì một số người truy cập sẽ rời bỏ trang web của mọi người trường hợp họ không biết điều hướng như thế nào.

4. bắt buộc sử dụng một site map rõ ràng để giúp cho người tiêu dùng xác định được vị trí của họ trên trang web của người mua lúc truy cập. Và bằng bí quyết ấy thì họ sẽ có khả năng duyệt được sự kiện liên quan hoặc điều hướng đến bất kỳ phần nào trên trang website của người dùng 1 mẹo dễ dàng. Đừng làm cho vài người truy cập bị rối mắt bởi điều ấy mang nghĩa là "từ bỏ khả năng".

5. sử dụng audio trên trang website của người mua. ví như người truy cập giới hạn lại trên trang website của các bạn lâu hơn để đọc nội dung thì tất cả mọi người luôn muốn chất lượng rằng họ không bị quấy rầy bởi các âm thanh lặp đi lặp lại trên trang web ấy. giả dụ các bạn vẫn muốn kèm theo âm thanh cho trang web thì nên chất lượng rằng người truy cập với quyền kiểm soát được nó bằng cách điều chỉnh âm lượng hoặc chặn tiếng để họ với thể tập trung hơn vào trang web.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More