Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Cách bảo mật tài khoản Google Adwords có nhiều người dùng

mọi người chọn chiến dịch PR Adwords do chúng với phổ biến thuận tiện và chi phí cũng phải chăng hơn hầu hết so mang một vài hình thức quảng cáo truyền thống khác như : báo chí, truyền hình… nhưng ngược lại thì cũng sẽ sở hữu đa dạng ý xấu cho tài khoản của quý khách bởi vậy hôm nay để bảo mật được chúng tôi sẽ uy tín an toàn cho khách hàng và sau đây là các hướng dẫn một vài phương pháp bảo mật cho tài khoản mang đa dạng người mua AdWords.

quang cao tu khoa

1. dùng tài khoản của tất cả mọi người để tạo tiểu sử khách hàng riêng cho mỗi người

lúc quang cao tu khoa thì việc dùng tài khoản cha để sản xuất thêm rộng rãi tài khoản con cho bạn là điều bình thường nhưng tất cả mọi người cũng bắt buộc để ý không chia sẻ cùng tên mọi người và mật khẩu mà thay vào ấy mọi người hãy tạo tiểu sử bạn mới cho tài khoản AdWords của bạn bằng mẹo tùy tìm Cài đặt tài khoản trong trình đơn bánh răng và nhấp vào Truy cập tài khoản sau ấy mời khách hàng vào tài khoản của bạn là được.

2. Cấp quyền truy cập tốt nhất thiết yếu cho mỗi khách hàng

Để truy cập vào tài khoản của mọi người, khách hàng bắt buộc sở hữu Tài khoản Google và chưa có quyền truy cập vào tài khoản AdWords khác. giả dụ họ thực sự có quyền truy cập vào một tài khoản AdWords khác, họ phải yêu cầu sử dụng hoặc thiết lập Tài khoản Google sở hữu địa chỉ email ko được liên kết mang tài khoản AdWords ấy. bạn mang thể gửi cho họ lời mời đến shop email này.

Ví dụ: người mua mang quyền truy cập quản trị mang thể mời người dùng mới vào tài khoản, nhưng các bạn với quyền truy cập thông thường thì ko thể. Cũng với quyền truy cập chỉ đọc và quyền truy cập chỉ email cho mọi người không nên thực hiện thay đổi có tài khoản của người dùng.

3. Vô hiệu nếu bất kỳ mọi người không hoạt động nào

ví như có người nghỉ việc của doanh nghiệp quý khách hoặc là ko còn xây dựng việc có Google AdWords nữa tất cả mọi người cần vô hiệu những khách hàng ko hoạt động đấy. giả dụ ko họ vẫn sẽ có thể đăng nhập vào tài khoản của người dùng và sở hữu thể thực hiện vài thay đổi mà quý khách ko biết đây chính là bảo mật vô cùng cao cấp. Giữ nguyên danh sách tất cả mọi người hiện nay luôn là 1 ý tưởng tốt để người mua biết chính xác ai đang thực hiện thay đổi trong tài khoản của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More