Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Thiết kế web và trải nghiệm của người sử dụng

xây dựng web và trải nghiệm của người tiêu dùng là gì? Cũng như cuộc đời mỗi con người phải với các trải nghiệm thực tế, thiết kế web cũng như vậy. Theo một cuộc thăm dò của vài chuyên gia trong lĩnh vực website, trong 100 người vào trang web, chỉ có 25 người vào thẳng trang chủ. Đại rất nhiều truy cập ngay đến trang họ đề nghị, một phần nhỏ truy cập từ công cụ tìm kiếm

thiết kế web và trải nghiệm của người dùng là gì? Cũng như cuộc đời mỗi con người yêu cầu với một số trải nghiệm thực tế, xây dựng web cũng như vậy. Theo 1 cuộc khảo sát của những chuyên gia trong lĩnh vực web, trong 100 người vào trang website, chỉ có 25 người vào thẳng trang chủ. Đại số đông truy cập ngay đến trang họ nên, 1 phần nhỏ truy cập từ công cụ chọn kiếm

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiet ke web tin tuc

Chị Khánh Linh: 1 nhân viên kế toán 45 tuổi, mặc dù ko thành thạo về các website khác nhưng siêu thành thạo trong việc truy nhập diễn đàn Tài chính - kế toán để thảo luận. Nhưng giờ đây chị nói: "Thật là khó dùng. Họ bắt ai cũng bắt buộc qua một trang chủ tràn ngập chức năng và bài viết trước khi cho vào đọc chi tiết. Tôi chỉ bắt buộc một diễn đàn đơn giản với phổ biến bài viết uy tín như trước đây".

Thay đổi mới chưa hẳn đã tốt

Theo nhận định của Jakob Nielsen, chuyên gia nghiên cứu tính tiện dụng: "Người dùng Internet ngày càng vươn lên là khó chiều chuộng và chỉ nghĩ cho thuận tiện cho bản thân họ. Chỉ với 25% truy nhập vào trang chủ, đa phần họ truy nhập tới trang họ nên hoặc từ kết quả tìm kiếm, họ hoàn thành mục đích và nhanh chóng rời khỏi trang web đó".

mang phổ biến người, các phiền toái trong việc học bí quyết sử dụng giao diện mới làm họ nản long. Kết quả là họ đòi hỏi được tiêu dùng lại các giao điện quen thuộc. một số người khác chấp nhận giao diện mới nhưng mong muốn có kế thừa một số gì họ đã quen thuộc để họ sử dụng dễ dàng và đạt mục đích nhanh hơn.

làm web không đẹp với là sai?

khi nhắc tới thiết kế website tại Việt Nam, hầu hế người mua nghĩ đây là công việc ko quá khó và điều đầu tiên được họ quan tâm là trang website sở hữu đẹp hay không? Trong một thời gian dài, đầy đủ quý khách nghĩ họ đề nghị trang web đẹp và người làm website cũng dần trôi vào vòng xoáy này. Cho đến khi dự án đi theo chiều hướng xấu, người xây dựng mới giật mình nhận ra thực tế người sử dụng nên một giải pháp nhưng họ chỉ sử dụng rộng rãi kết quả cuối cùng là làm cho họ hài lòng.

Nhưng có làm website thì lại là một câu chuyên khác. Chúng ta sở hữu khả năng xác định phần chìm của tảng băng và đưa ra phương pháp để quản lý chúng. thiết kế web dựa trên trải nghiệm khách hàng là một công việc quan trọng trong tăng trưởng website và dùng cho cho kinh doanh trực tuyến là một trong một vài nhiệm vụ chính của nó.

>>> sự kiện liên quan: Thiet ke web du lich

Trang website ko chỉ là hình ảnh doanh nghiệp trên Internet, mà trong đa dạng chiến dịch marketing trực tuyến chúng còn là điểm tập kết cuối cùng của hầu hết các hoạt động. khi đã xác định được tầm quan trọng của làm trải nghiệm khách hàng, việc tiếp theo là thiết kế thế nào để vận dụng chúng hiệu quả trong tăng trưởng trang website.

Mô hình "tảng băng trôi" dưới đây mô tả các khía cạnh trong trải nghiệm bạn có sản phẩm website nói chúng. Con tàu đang tiến gần đến tảng băng được miêu tả như dự án tăng trưởng trang web của người mua. Mô hình chỉ ra một số khía cạnh chính của công đoạn tăng trưởng trải nghiệm người mua cho trang website hiện nay. các khía cạnh thư cấp như kỹ thuật và nội dung không được đưa vào. do đó mô hình ko mô tả công đoạn vững mạnh cũng như xác định các vai trò của nó trong nhóm tăng trưởng trải nghiệm người dùng của 1 công ty Việt Nam.

Kéo người dùng đến hay giữ họ ở lại?

Trong thời kỳ suy thoái, lựa tìm thời thượng kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam thông qua các dịch vụ như seo, SEM, quảng cáo banner trên những trang website tin tức, mạng xã hội… dường như đang làm mờ dần tầm quan trọng của trang web trong các doanh nghiệp, trong khi bản thân trang web là một công cụ đẩy sức mạnh trong một số chiến dịch marketing và thường là điểm dừng cuối cùng của hầu hết chiến dịch kinh doanh trực tuyến. Tùy theo nhu cầu của người dùng, nhưng chi phí cho buôn bán trực tuyến là không hề thấp đối với doanh nghiệp to nước bên cạnh.

người mua sở hữu thể đổ gần như tiền để kéo người sử dụng đến trang website của các bạn, nhưng bản thân trang website lại ko mang khả năng gây dựng lòng tin tức và sự trung thành thì quý khách đang đổ tiền vào túi thủng. Việc điều tiết lưu lượng truy cập vào từng trang web với nội dung chuyên biệt theo mong muốn của khách hàng chỉ sở hữu hiệu quả trong ngắn hạn và phản kết quả là sở hữu thể dự đoán trước.

Người làm web thường sử dụng rộng rãi làm thế nào để quản lý và trình bày một số tin tức, trong lúc người dùng Việt Nam chỉ sử dụng rộng rãi đến việc dễ sử dụng, dễ tìm, dễ truy nhập, hấp dẫn và có giá trị. 1 trong một vài tiêu chí của mẹo làm trải nghiệm mọi người là giúp người tiêu dùng hoàn thành một vài mục đích và nghiệp vụ họ mong muốn trên trang web dễ dàng và nhanh nhất mang thể.

làm trải nghiệm tất cả mọi người đối mang trang web phản ánh hầu hết các yếu tố của tương tác giữa người dùng sở hữu trang web: làm thế nào để nhận, học và sử dụng được. Ai cũng muốn website của mình bắt buộc thật đẹp để thu hút được bạn, điều đấy toàn toàn đúng khi mọi người nắm được tâm lý của người tiêu dùng và đừng rắc rối những gì mình đang mang.

>>> thông tin thêm: Thiet ke web nha hang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More