Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Để xây dựng một trang web hoàn hảo

Trang website của bạn đã được khá đa dạng các bạn hàng biết tới, nhưng làm thế nào để biến một số mọi người bình thường này thành những khách hàng tiềm năng? nếu quý khách muốn biến một vài bạn hàng bình thường thành người mua tiềm năng thì một số cách nhỏ sau đây sẽ giúp tất cả mọi người giữ và tạo được một vài người mua quan trọng cho công việc marketing của mình.

1. Đặt nội dung lên hàng đầu:

mọi người hãy bỏ ra những phút để nghĩ về tầm quan trọng của việc nên cập nhật nội dung trang website. giả dụ trang website của bạn marketing về bất động sản, cứng cáp khách hàng của các bạn mong muốn nhận được vài thông tin mới về thị trường bất động sản. quý khách sẽ bị gây ấn tượng bởi những sự kiện mới được truyền tải 1 bí quyết thường xuyên.Còn trường hợp mọi người đang bán ốc và vít thì không nên cần cập nhật thường xuyên như những hình thức marketing khác.

>>> Xem thêm:Thiết kế web nhà hàng

nếu trang web của mọi người ko bắt buộc thay đổi nội dung thì hãy viết về chính doanh nghiệp khách hàng. người mua muốn nội dung trang web tập trung vào một vài ưu điểm, những lợi thế về dịch vụ và sản phẩm của bạn? Sau đây là một số mẹo mà mọi người có thể áp dụng:

* Sản phẩm của người dùng giúp người mua tiết kiệm được thời gian.
* Sản phẩm của tất cả mọi người giúp khách hàng tiết kiệm tiền bạc
* vài ứng dụng hữu ích đối với sản phẩm của người dùng

có thể mang người sẽ kể "tôi là một doanh nghiệp chứ chẳng hề là một nhà văn". Theo tôi thì tại sao bạn lại không thử xem sao nhỉ? khách hàng sẽ ngạc nhiên ấy. giả dụ cách viết của các bạn không rõ ràng và sâu sắc như 1 nhà giỏi thì sự nhiệt tình với sản phẩm sẽ thực sự hữu ích cho doanh nghiệp của tất cả mọi người.

Sau đây là những nguồn rất hữu ích nếu mọi người tham khảo ý kiến trên một số trang web:

* Elance
* Sunoasis Jobs
* Marketingtool.com

2. Kiểm tra kỹ nội dung

phải nhớ rằng khi chúng ta kể về nội dung thì chúng ta không chỉ kể về những câu chữ trên trang website. Chúng ta đang kể về vài từ ngữ, hình ảnh, một vài đường link, logo và shop e-mail.

Hãy kiểm tra lại hầu hết một vài đường link. trường hợp như một vài đường link đến trang web của khách hàng ko thoả mãn được nhu cầu của quý khách thì các bạn đề nghị Bật mí xem người dùng sở hữu thấy tha hồ khi truy cập bằng thẻ của họ vào trang website không? ko kể ra, hãy kiểm tra những nội dung và hình ảnh của quý khách sẽ mang thời lượng bao nhiêu. ví như mất khoảng hơn 10 giây cho 1 hình ảnh về sản phẩm thì có lẽ người mua sẽ bị mất người mua lý do là khối lượng hình ảnh quá to.

3. xây dựng hòm thư góp ý

một thực tế đã được chứng minh là những các bạn của khách hàng càng với ý kiến về trang website bao nhiêu thì họ càng cảm thấy thoải mái và dễ chịu bấy nhiêu. Họ càng cảm thấy thoải mái bao nhiêu thì họ càng mua rộng rãi hàng hoá cũng như chú ý đến bạn rộng rãi hơn. Sau đây là ba cách giúp khách hàng với được tin tức phản hồi từ phía tất cả mọi người.

>>> tin tức liên quan: Thiet ke web du lich

– Thiếp lập một hộp thư góp ý trực tuyến: Đây là 1 mẹo hiệu quả nhất để đưa người dùng của quý khách mang phản hồi và để ý tới các sản phẩm cũng như dịch vụ của mọi người. Hãy để họ mang các nhận xét và góp ý về vài sản phẩm mà chính họ đã tiêu dùng. Phê bình chính là 1 động lực để cải tiến sản phẩm và chính vài lời nhận xét hay phê bình này là xu hướng sử dụng sản phẩm trên thị trường.

– Hãy tổ chức những cuộc thi: Hãy hỏi những tất cả mọi người của người mua đưa ra những Nguyên do bởi vì sao họ lại thích sản phẩm của người mua đồng thời cũng đưa ra giải thưởng hàng tháng hay hàng tuần cho các người thắng cuộc. Giải thưởng này không chỉ là mẹo để quý khách với một số phản ứng về sản phẩm mà còn là 1 mẹo để người dùng thu thập được những lời khuyên của các bạn về sản phẩm hay dịch vụ để sở hữu những cải tiến sao cho hàng hoá hay dịch vụ của bạn ngày càng cao cấp hơn.

– Tiến hành cuộc điều tra trực tuyến: Họ với thể đưa ra ý kiến về việc kinh doanh và thông qua đó bạn sẽ rút ra được đa dạng kinh nghiệm và Xem qua được sở thích của mọi người.

4. Lắng nghe, học hỏi và rút kinh nghiệm

có các phương pháp hiệu quả để đánh giá thành công đối mang một số tìm mọi cách của mọi người. nếu nguyên do là bất cứ 1 Nguyên do nào ấy mà khách hàng không truy cập vào trang web của khách hàng hàng tuần thì người dùng cần thay đổi nội dung một cách phù hợp để lôi kéo quý khách. Hộp thư góp ý trực tuyến mà người dùng đặt cũng là 1 phương pháp cao cấp để biết được một vài ý kiến của bạn về nội dung của quý khách. giả dụ không mang ai nhận xét về mục "Tin hàng tháng" thì mang lẽ sẽ không mang giá trị để tiếp sức thêm cho quý khách vào đầu mỗi tháng làm việc tốt hơn.

mang một nội dung luôn đổi mới ko có nghĩa là chỉ đổi mới một số tựa đề sự kiện trên một vài trang chủ mà hãy theo dõi 1 cách cẩn thận tới cả nội dung và luôn luôn đặt ra câu hỏi "liệu các nội dung này có giúp cho công việc bán hàng của tôi rộng rãi không?". nếu câu trả lời là với thì quý khách đã đi đúng hướng rồi đấy.

Hãy đề nghị nhớ rằng, buôn bán một sản phẩm trực tuyến đồng nghĩa sở hữu việc: trang web của tất cả mọi người là phương tiện duy nhất để các người mua shop với các bạn. Nội dung mà khách hàng truyền lên trang web sẽ nhắc lên quy mô và tầm cỡ của công ty mà bạn đang điều hành. một sự kiện ưa thích và cập nhật sẽ truyền tải niềm thông tin về công ty của bạn tới tất cả mọi người, giúp họ truy cập web của bạn thường xuyên hơn. Và điều này tỷ lệ thuận với lợi nhuận mà bạn đem lại cho bạn!

>>> Dịch vụ: Thiết kế web tin tức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More