Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Quảng cáo trực tuyến dùng cho người thiết kế website

Theo dự tính thì, nguồn thu từ PR trực tuyến trên thế giới tới nay là siêu lớn .Ví dụ năm 2004, Google thu về 3 tỉ USD từ quảng bá. có 2 mẹo thu tiền từ quảng cáo...

mẹo đồ vật nhất:

khách hàng trả tiền để chất lượng trang web của họ nằm ở trang bị hạng cao trong danh sách kết quả tìm kiếm trả về của máy tìm kiếm (pay-for-placement). mẹo làm này thường bị chỉ trích nguyên do là kết quả chọn kiếm không thực sự khách quan.

>>> tin tức khác: Thiet ke website nha hang

phương pháp đồ vật hai:

một vài máy tìm kiếm phân chia trang kết quả tìm kiếm thành hai phần, 1 phần là kết quả tìm kiếm khách quan, độc lập có việc trả tiền hay ko, và phần còn lại là dành cho vài trang website có trả tiền. Ví dụ mang Google, phần đồ vật hai thường chiếm một phần nhỏ bên phải, dưới tiêu đề Sponsored Links.

với các trang web nên trả tiền để được hiển thị ở phần này, Google áp dụng chiến lược "trả tiền khi mọi người click" (cost-per-click). khách hàng sẽ chọn 1 tập một vài từ khóa mà họ muốn website của họ được hiển thị trong kết quả chọn kiếm và sau đó đấu giá (bid) cho vật dụng tự hiển thị. Ví dụ, doanh nghiệp Nguyễn Kim kinh doanh máy giặt có thể chọn từ khóa như "máy giặt Sài Gòn" để đấu giá. lúc quý khách gõ vào từ khóa như trên, link đến website của Nguyễn Kim sẽ được hiển thị trong phần Sponsored Links theo vật dụng tự đấu giá. nếu công ty Nguyễn Kim trả giá 5 USD thì họ sẽ yêu cầu trả 5 USD cho Google mỗi khi tất cả mọi người click vào link tới website của họ. ngoại trừ ra, giả dụ có một doanh nghiệp khác, cũng đấu giá trên cùng cụm từ khóa, trả 10 USD, thì link đến web của họ sẽ nằm trên link đến website của Nguyễn Kim.

>>> tin tức liên quan: Thiết kế web du lịch

"Trả tiền khi người dùng click" hiện là hình thức quảng cáo trực tuyến thông dụng trên Internet do tính hiệu quả của nó. lúc khách hàng click vào một link của 1 website thương mại, với nghĩa rằng họ mang ý định rõ ràng về việc sắm bán, điều mà ko thể biết được trường hợp quảng bá thông qua báo giấy thông thường. Tuy nhiên, để hạn chế một vài công ty bị đối thủ cạnh tranh "chơi xấu" bằng phương pháp click liên tục lên link quảng bá, số đông vài cỗ máy tìm kiếm yêu cầu với các cách hiệu quả để hỗ trợ người mua trong việc này.

kể tóm lại, một số cỗ máy tìm kiếm thu được lợi nhuận rộng rãi nhất từ PR trực tuyến. Hình thức quảng cáo trực tuyến thông dụng và hiệu quả nhất hiện tại ấy là "trả tiền khi người mua click" (cost-per-click).

>>> Tham khảo dịch vụ: Thiet ke web tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More