Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tư vấn website bán hàng

web là một trong một vài công cụ bán hàng lý tưởng nhất mà 1 công ty sở hữu thể có. Song ít với ai khẳng định trang web như một nhân viên bán hàng hợp lý. Nắm bắt điều này và những công ty sẽ thấy được rộng rãi kết quả khác biệt với công việc buôn bán của mình. ví như nhìn nhận trang web của mình như một nhân viên bán hàng, công ty sẽ bắt đầu nghĩ về nó sở hữu nhiều chi tiết khác biệt hơn là một công cụ đánh bóng sản phẩm, dịch vụ đơn giản.

công ty các bạn thậm chí muốn trang website được thiết kế tốt hơn, ko khác gì mong muốn mang được những nhân viên bán hàng hình thức bề ngoài lôi cuốn cho doanh nghiệp. Việc chuyển trang website của công ty thành 1 nhân viên bán hàng sẽ cần tiêu dùng vài đặc điểm trực tuyến. Để giúp thực hiện nhiệm vụ này, hãng tư vấn quãng cảo Local Naion đặt ra bốn câu hỏi:

một. Trang website của công ty với biết số đông vật dụng về hoạt động kinh doanh của mình như 1 nhân viên thực thụ?

2. công ty có đánh giá thành công của trang website (hàng ngày, hàng tuần, hàng quý, hàng tháng hay thường niên)?

3. công ty có "đào tạo" trang web của mình về một số vấn đề buôn bán cơ bản, vài xu hướng mới hay vài thay đổi kinh tế trong thị trường hoặc môi trường marketing quốc gia cho ngành công nghiệp của doanh nghiệp?

4. Trang website của doanh nghiệp sở hữu tất cả những sản phẩm, dịch vụ hiện hành cũng như một số chi tiết giá cả?

công ty bạn sẽ ko bao giờ gửi 1 nhân viên bán hàng đến tiếp xúc một bạn triển vọng buộc phải ko kiên cố rằng nhân viên đấy có số đông một số tin nhu yếu. do vậy, 1 trang web khi được mong đợi là 1 nhân viên các bạn cũng bắt buộc có toàn bộ những tin tức thiết yếu.

>>> tin thêm: Thiết kế web thương mại điện tử

Chẳng hạn, giả dụ doanh nghiệp đang bán cái sản phẩm túi xách tay và khăn quàng cổ phụ nữ, nhân viên bán hàng sẽ đề nghị miêu tả được cho người mua về chất liệu vải, người mua sẽ phải miêu tả được chất lượng vải và cho quý khách thấy túi xách từ đầy đủ một số góc độ, kể rõ mẫu nào giặt được bằng máy, loại nào thì ko. Quy trình tương tự bắt buộc được áp dụng vào trang web của doanh nghiệp.

vài nhân viên bán hàng cũng dành đa dạng thời gian để lắng nghe một vài nhu cầu, và mối sử dụng rộng rãi của tất cả mọi người trước khi bán sản phẩm hay dịch vụ. Từ đấy, trang web của doanh nghiệp nên sở hữu tính năng thu thập ý kiến, mối sử dụng rộng rãi của tất cả mọi người sở hữu những nhiệm vụ tương tự.

Trong khi thiết kế trang web của mình, một số doanh nghiệp hãy sử dụng rộng rãi tới suy nghĩ của quý khách. Chuẩn bị sẵn sàng cho việc cập nhập trang web của công ty với phần lớn thay đổi, bổ sung cho thích hợp từng đối tượng các bạn.

Chẳng hạn, nếu các bạn của công ty là những người lớn tuổi, chắc hẳn ko ưa thích mang nội dung được thể hiện trong phông chữ nhỏ (rất khó để người to tuổi có thể đọc) và mẹo xếp đặt phức tạp (những gì mà người trẻ có thể thích thú).

Trong cuốn sách "10 điều yêu cầu mang sở hữu một website", chủ hãng tư vấn web trực tuyến of Smallbiztechnology.com, Ramon Ray cho rằng một trang web buộc phải đề nghị được làm ưa thích sở hữu đặc điểm kinh doanh nhằm giúp đỡ công ty quý khách chất lượng rằng "nhân viên bán hàng" quan trọng nhất này của mọi người sở hữu đủ vài kỹ năng để lôi cuốn được quý khách sắm sản phẩm, dịch vụ.

Theo bí quyết tương tự, doanh nghiệp sẽ mong đợi vài nhân viên bán hàng của mình mang được một vài kỹ năng mới và vài doanh nghiệp bán hàng mới từ năm này qua năm khác. những mong đợi này phải đúng sở hữu trang website của công ty nữa.

các nhân viên bán hàng trong thập niên 80 của thế kỷ trước mang thể yêu cầu có túi chứa những mẫu sản phẩm lúc tiếp xúc mọi người, còn hiện tại họ sẽ sở hữu theo mẫu laptop và cung cấp cho những người dùng đĩa DVD đông đảo hình ảnh một số sản phẩm loại.

>>> tin khác: Thiết kế web thời trang

Đây là lợi thế của trang web lúc người dùng có thấy ngay được hình ảnh của một số sản phẩm mẫu. Điều quan trọng là doanh nghiệp đề nghị để ý tính rộng rãi về mặt hình ảnh của một số sản phẩm này trên trang web.

công ty khách hàng thậm chí mang thể sử dụng rộng rãi đến bổ sung một avatar (hình ảnh đại diện sở hữu dáng người) vào trang website để nâng cao thêm "yếu tố con người". Avatar sở hữu thể chào mừng các bạn, hỏi một vài câu hỏi và hướng các bạn tới những nơi của trang website mà họ với thể quan tâm đến. SitePal là một trang website chuyên phân phối khoa học kiểu này.

Việc áp dụng cho trang web rộng rãi khoa học lý tưởng giúp này giúp nhân viên bán hàng biết được khi nào bạn vào trang website và một vài nơi nào họ ghé thăm hoàn toàn mang thể đem đến một vài lợi ích cho doanh nghiệp. Trang Genius.com chế tạo một số bộ công cụ bán hàng lý tưởng để bổ sung cho trang website của công ty.

quanh đó đó, doanh nghiệp người mua ko thể bỏ qua một vài phương thức giao tiếp đến khách hàng, bảo đảm một vài khách hàng sở hữu thể giao tiếp có doanh nghiệp cũng như giao tiếp mang một số bạn khác. Đây chính là đặc tính quan trọng của website.

Và 1 blog là mẹo thức tốt nhất để bắt đầu việc này. những nơi như Word Press, Movable Type, Type Pad và Blogger là các lựa tìm để khởi động hoạt động tiếp thị và bán hàng qua một blog.

Hãy nhớ rằng, trang web hoàn toàn sở hữu thể là 1 trong những tài sản bán hàng cao cấp nhất mà một số doanh nghiệp sở hữu được, giả dụ ko muốn đề cập là cao cấp nhất. khi được nuôi dưỡng và chăm sóc chu đáo, trang web sẽ giúp thúc đẩy doanh số bán hàng và vững mạnh buôn bán, không kém phần một nhân viên bán hàng tài năng.

>>> Tham khảo dịch vụ: Thiet ke web truong hoc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More