Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Một số cách để khai thác T��n Miền Con - Subdomain

Trong bất cứ kế hoạch hosting nào, quý khách sẽ thấy rằng những subdomain được coi như là 1 phần trong những tính năng của cả gói dịch vụ. nếu người mua tìm một tài khoản giá rẻ, host của người mua có lẽ thiết lập 1 hạn chế đối có số lượng subdomain mà người dùng tạo ra. Tuy nhiên, nếu tất cả mọi người với 1 host lớn hơn, người dùng thường có cơ hội để tạo bao nhiêu sudomain tùy ý.

một số chủ website mang xu thế không ưa chuộng đến tính năng đặc trưng này của dịch vụ hosting bởi vì thực tế là họ vẫn chưa nhận ra nhiều những tiện dụng trong việc tiêu dùng các subdomain.

tất nhiên, trước lúc quý khách với thể tiêu dùng 1 tính năng website nhất định nào đấy,bạn đề nghị biết trước tiên đó là gì. Subdomain là từ hoặc nhóm từ đứng trước tên miền chính. Ví dụ như: mathdepartment.university.edu. Trong ví dụ này, university.edu là tên miền chính trong khi mathdepartment là tên miền con. nếu khách hàng nghĩ phải chọn subdomain, cần mọi người với thể dán nhãn hoặc đặt tên cho vài trang con. một số tên miền con dùng cho mọi mục đích và người mua có thể tiêu dùng trong một vài mẹo khác nhau. Hãy thử vài cách dưới đây:

1. Càng ngắn gọn càng tốt

mang lẽ, người mua đã gặp một trang web mà người dùng muốn ghé thăm lần nữa, nhưng người dùng lại ko thể. người mua không nhớ địa chỉ trang website chính xác nữa, sở hữu lẽ nguyên do là độ dài của nó hoặc với thể bởi vì nó với 1 cái tên đơn giản là khó nhớ. liên hệ đấy mang thể trông tựa như: coolwebsite.com. đầy đủ một số khách truy cập sẽ ko tiêu dùng thời gian quý báu của họ ghi lại hoặc ghi nhớ vài shop website dài cái.

2. Vai trò của từ ngữ

Nhân tố chính để lưu cửa hàng website trong tâm trí của khách ghé thăm làdùng một số từ dễ nhớ đối với một số subdomain. ko kể việc làm nó ngắn gọn, nó cũng nên gây được lưu ý. bởi thế, trường hợp tất cả mọi người muốn tạo 1 subdomain dành cho trang ảnh của khách hàng, tránh khỏi một vài từ vô thưởng vô phạt như myphotogallery hoặc onlinephotoalbum. Chúng siêu tẻ nhạt! Thay vào đó, hãy thử mẫu gì đó kiểu như "framedfaces" hoặc "capturedmemories". Chúng nghe với vẻ hay hơn, đúng không nhỉ?

3. web lộn xộn? Hãy tổ chức lại!

không tính khả năng biến một vài nhà hàng website tồi thành một vài mẫu tên hay mà cóthể thu hút sự lưu ý, người dùng cũng sở hữu thể tiêu dùng vài tên miền con để tổ chức một vài file của họ. lúc thời giai trôi qua, website của các bạn sẽ phải thêm phổ biến nội dung. Mặc dù một vài nội dung của các bạn có thể nói về các chủ đề khác nhau, với một cách để đặt chúng vào những nhóm.

do vậy, giả dụ khách hàng có 1 website chuyên về dịch vụ thiết kế website các bạn có thể tạo ra một vài subdomain để giúp tất cả mọi người bố trí các bài báo thể thao.

Theo bí quyết này, người dùng đang giúp khách truy cập của người dùng chọn thấy chủ đề của họ thông qua web. Việc cập nhật website của bạn cũng sẽ dễ dàng hơn đa dạng.

4. Chia sẻ khoảng trống của người dùng - Phân bố các tên miền

khách hàng sẽ sở hữu thể không nhìn ra tầm quan trọng của việc mang đa số subdomain,vậy tại sao không tạo ra chúng? giả dụ quý khách mong muốn chia sẻ dung tích đĩa với quý khách bè của mình, bạn sở hữu thể xây dựng như vậy bằng việc cho phép họ truy cập vào máy chủ của quý khách. ngoài việc phân bổ diện tích đĩa cho họ, hãy để họ tìm subdomain riêng của họ. Theo mẹo này, mọi người đang mở rộng cộng đồng website của người dùng và cho phép thành viên của nó tương tác có nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More