Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Các nguyên tắc của hoạt đ��ng marketing trên Internet

kinh doanh hoặc tiếp thị là việc nhận dạng ra được các gì mà con người và xã hội bắt buộc. 1 sản phẩm ví như được tạo ra mà ko ai sở hữu nhu cầu dùng và sắm thì sẽ không bán ra được, từ đó sẽ không với lãi. Mà nếu vậy, thì chế tạo sẽ trở nên không sinh lợi. vì thế, định nghĩa ngắn nhất mà ta có được đấy là nhận dạng được nhu cầu một mẹo sở hữu lợi. Sau đây là các nguyên tắc của hoạt động marketing trên Internet mời các bạn tham khảo.

>>> Tham khảo dịch vụ: Thiet ke website gioi thieu cong ty

một. Nguyên tắc ngõ cụt

Nguyên tắc của ngõ cụt ngụ ý thiết lập 1 web cũng giống như xây dựng 1 cửa hàng trên một ngõ cụt. nếu tất cả mọi người muốn sở hữu người đến mua hàng, các bạn yêu cầu cho họ thấy với 1 Nguyên nhân để ghé thăm. tất cả những website hiện tại cả ở Việt nam và trên thế giới được thiết kế theo kiểu "cứ thiết kế đi, rồi sẽ sở hữu người tới thăm" Điều này là sai lầm, đặc biệt là kinh doanh trên mạng. Nhưng tại sao vẫn sở hữu quá nhiều người đi theo lối mòn này vậy. đó hẳn là vì Microsoft Frontpage hứa mang người ta rằng "bạn sẽ mang một web trông hết sức chuyên nghiệp". mang lẽ web đẹp nhất thế giới hẳn là phí phạm trừ phi người ta ngưỡng mộ nó đến mức yêu cầu sắm hàng trên đó. đấy cũng là Lý do nguyên nhân là sao phần lớn vài người thợ thủ công khéo léo nhất, một mình đều không thể trở thành triệu phú. Họ tạo ra những sản phẩm xuất sắc nhất nhưng lại không thể marketing sản phẩm của mình.

Vậy thì trước lúc làm website cho công ty, bạn đặt câu hỏi trước thiết kế thế nào để người dùng truy cập vào web thường xuyên. 1 mẹo thông thường, kế hoạch marketing của người dùng như sau:

- quảng bá hai tháng qua banner để tăng nhận thức tất cả mọi người về tên tuổi.

- Đăng ký lên những search engine.

- Đăng ký liên kết vào các danh bạ.

- Thiết lập một số bản tin tức định kỳ nhằm thiết lập quan hệ thường xuyên có mọi người.

đông đảo website ngày nay vô cùng đẹp nhưng chẳng sở hữu gì xây dựng khách đến thăm phải ghi nhớ vào bookmark của họ cả. nhiều website thay nguyên do là tuyên bố "hãy liên kết đến chúng tôi bởi chúng tôi đưa ra một số dịch vụ hữu ích" thì lại nhắc "hãy liên kết mang chúng tôi bởi chúng tôi rất tuyệt vời".

2. Nguyên tắc cho và bán

một trong một số thiết bị được coi là văn hoá của Internet là "miễ phí". Nguyên tắc cho và bán kể rằng hãy thu hút người mua bằng mẹo hãy cho họ những trang bị miễn phí và bán những dịch vụ gia tăng. vài địa chỉ truyền thống thường với một vài biểu ngữ như "miễn phí cho 50 bạn đầu tiên" và rồi họ bán các sản phẩm khác.

>>> Xem thêm: Thiết kế web nội thất

3. Nguyên tắc của sự tin tức tưởng

Thông thường một sản phẩm được coi là tính khó khăn cao lúc giá cả thông minh và đảm bảo được uy tín. Trên Internet, rào cản to nhất là sự sự kiện tưởng. Sự thông tin tưởng của một thương hiệu trên một số liên hệ truyền thống được thiết lập bằng một vài chương trình quảng bá trên nhiều phương tiện khác nhau. Tuy thế, giả dụ bạn là công ty vừa và nhỏ thì doanh nghiệp ko thể trang trải được một số chương trình như vậy. ví như người dùng là 1 nhà hàng truyền thống, thông qua tương tác giữa nhân viên và quý khách, sự thông tin tưởng cũng mang thể được thiết lập. có 1 website thương mại, khách hàng hãy thiết lập sự tin tức tưởng bằng cách công bố chính sách rõ ràng về việc giao hàng, trả hàng và bảo hành đầy đủ. làm 1 website mang navigation tối ưu, bảo mật được công nhận.

4. Nguyên tắc của kéo và đẩy

Nguyên tắc này cho biết mọi người hãy kéo người dùng đến website của tất cả mọi người bằng một nội dung hấp dẫn và hãy đẩy một vài thông tin có đảm bảo cao tới họ 1 phương pháp thường xuyên qua e-mail. tất cả hình thức buôn bán đều ko thể tồn tại sở hữu chỉ bán hàng với một lần. tầm giá để sở hữu được một mọi người là vô cùng cao trường hợp chỉ bán hàng cho họ có một lần. Đây là lí nguyên do là mà nguyên tắc kéo và đẩy là hết sức quan trọng. khi thu thập và gửi e-mail cho người dùng, hãy nhớ kỹ hai điều : một là quý khách sẽ gửi cho họ một điều gì đáng giá, hai là người dùng hãy giữ bí mật về e-mail của quý khách.

5. Nguyên tắc của thị trường mục tiêu

những hãng lớn như Amazon, Wal-Mart mang khả năng lớn mạnh những mảng thị trường lớn bởi họ mang tiềm lực mạnh về tài chính. một số công ty vừa và nhỏ trong thương mại điện tử thành công bởi tìm kiếm được vài mảnh thị trường nhỏ chưa được thoả mãn và đáp ứng logic được một số nhu cầu ấy.

mọi vài nguyên tắc trên đều hết sức quan trọng, không với nguyên tắc nào quan trọng hơn nguyên tắc nào. nếu mọi người biết cách hài hòa được một vài nguyên tắc trên thì mọi người sẽ thành công trong marketing mạng.

>>> thông tin khác: Thiet ke website giao duc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More