Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Nghiên cứu SEO tools - Công cụ SEO - Quảng bá Website

lúc làm việc mang tối ưu hóa thì chiếc ko thể tách rời đó là những tool, có những SEOer kinh nghiệm thì còn bắt buộc các tool pro để có thể chuyên dụng cho cho việc phân tích keyword một mẹo chuẩn xác cũng như đưa ra các gợi ý khác quan dựa trên kết quả phân tích mang được. ko sở hữu một số tối ưu hóa tool thì seoer xây dựng việc rất mơ hồ số đông chỉ làm được các thao tác cơ bản phải lúc tối ưu hóa mà thôi, đôi khi còn vất vả nữa là đằng khác.

1 keyword tool tốt là tối quan trọng

một lúc chúng ta thiết kế việc với liên quan tới keyword thì 1 tool cho công việc này luôn là điều tối nhu yếu. mang một việc mà thường bị quên lãng đó là chúng ta xác định keyword trước rồi quăng đại lên meta tag rồi sau đấy ko màn gì tới việc tăng trưởng keyword đấy nữa, nội dung ko ăn nhập, không đầu tư kĩ càng. Chúng ta buộc phải chọn xem khách hàng search loại gì trên website chúng ta cũng như các keyword liên quan đa dạng nhất lúc web chúng ta được tìm thấy dựa trên keyword ấy.

Trong đa số các Analytics Tool hiện này đều sở hữu chức năng : keyword nào được tìm thấy trên website thông qua vài SE. Trong Google Analytics chúng ta với thể tham khảo trong mục (xem hình sau):

keyword google analytics congngheseo.com SEO tools
Keyword google analytics

Keyword google analytics tối ưu hóa Tool

mang tương đối phổ biến tool free về vấn đề này chúng ta cần tham khảo thêm 2 tool sau đây chức năng cũng logic ko kém: Clicky và GoingUp. sở hữu các đề nghị chua quá cao thì vài tool trên hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của chúng ta. Còn 1 khi nhu cầu nâng cao cao thì có một tool chuyên về lãnh vực keyword bắt buộc được chúng ta ưa chuộng đó là : WordTracker, tất nhiên không miển phí mà chúng ta bắt buộc trả hàng tháng 1 con số 60$. Công cụ này với thể đáp ứng hoàn toàn nhu cầu về phân tích keyword 1 mẹo hiệu quả nhất.

Google Webmaster Tool công cụ không thể thiếu

Như ở phân trên chúng ta cũng đã được biết qua chức năng phân tích keyword của GWT (Google Webmaster Tool), trong phạm vi bài viết hôm nay không thuộc dạng bài hướng dẫn thao tác mà đơn thuần là bài viết Bật mí cho phải sẽ ko đi vào phân tích sâu vài tool.

Đây là công cụ chuẩn nhất bởi vì nó dựa trên kết quả phân tích của Google, việc đầu tiên ấy là chúng ta nên control được tool này rồi hẳn đi chọn các tool chuyên tập trung vào một phần nào đó của seo. Tool này không chỉ dẫn chúng ta seo cao cấp nhưng lại đưa ra vài kết quả phân tích chuẩn nhất trên site chúng ta và từ đấy tự bản thân webmaster định hướng lại seo cho mình.

Google Analytics

Kết quả của GA đưa ra phần lớn yếu tố, công việc của chúng ta chỉ đơn giản là xem và phân tích lý do là sao thế này, thế kia. 1 lời khuyên ấy là bắt buộc đặt chế độ tự động hằng ngày để GA gửi một số bản phân tích về email để chúng ta mang thể theo dõi thường xuyên ko bị gián đoạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More