Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Làm thế nào để tạo một trang chủ hấp dẫn cho website?

Trang chủ (Home Page) là trang trước tiên mọi người sẽ được tiếp cận khi truy cập vào website của các bạn. 1 trang chủ đẹp, hấp dẫn, độc đáo sẽ lôi kéo các bạn truy cập ko chỉ một lần mà sẽ thường xuyên truy cập trở lại để tìm kiếm thông tin hay sản phẩm mà các bạn chế tạo và tiềm năng sẽ trở thành các bạn.

Ngược lại, cho dù nội dung và sản phẩm mà bạn cung cấp là rất hữu ích nhưng trang chủ mà quý khách làm không làm vượt trội được điều ấy, không sở hữu khả năng lôi kéo sự chú ý của các bạn, thì web của mọi người sẽ dần mất đi giá trị thực của nó. Vậy một trang chủ như thế nào sẽ được coi là hấp dẫn và với khả năng "bắt mắt" khách hàng.

1. thu hút sự quan tâm của khách truy cập.

tất cả trang website đã để lãng phí các khoảng không giá trị trên trang chủ của họ mang một số câu khẩu hiệu như: "Welcome message from our CEO!" hay những bài Giới thiệu trích dẫn dài vô tận. tất cả những trang chủ được thiết kế mang những nội dung như trên thường ko lôi kéo được sự lưu ý của người truy cập và cũng là Nguyên do xây dựng tăng thời gian truy cập.

>>> sự kiện thêm: Thiet ke website truong hoc

Ở 1 khía cạnh nào đấy, vài bài Tìm hiểu về doanh nghiệp là vô cùng hữu ích. Tuy nhiên, quý khách yêu cầu biết chọn lọc, đưa ra các tin hữu ích nhất để thiết kế nổi bật trang chủ và các ưu việt của sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng phân phối.

2. phân phối một vài tin tức ngắn gọn và đơn giản.

Mục đích truy cập Internet của bạn là nhanh chóng có được những sự kiện mà họ ưa chuộng. Đừng hy vọng quý khách sẽ sử dụng thanh trượt để kéo xuống 3, 4 lần chiều dài của màn hình để tìm kiếm sản phẩm. tốt nhất hãy tạo thuận lợi cho khách truy cập bằng việc xây dựng một trang chủ thật đơn giản và ngắn gọn trên một mặt màn hình máy tính.

Liệt kê, Tìm hiểu tên một vài mặt hàng bằng bí quyết đánh dấu theo từng khoản mục rõ ràng: quý khách thường chỉ lướt qua những đề mục mà họ quan tâm chứ không bao giờ tìm kiếm trong một vài đoạn Tìm hiểu dài và khó chọn kiếm. bên cạnh đó với thể sử dụng vài công nghệ, kỹ xảo làm nổi bật vài khoản mục quan trọng.

Phân định một số khoản mục một bí quyết rõ ràng: dùng mầu, thẻ header tag hay những thanh công cụ để phân định một vài khoản mục.

xây dựng dữ liệu dưới dạng cột: Dữ liệu thiết kế dưới dạng cột với thể dễ đọc hơn là viết dưới dạng dòng ngang kéo dài hết 1 trang màn hình.

làm các đoạn thông tin ngắn: Hãy làm các đoạn text ngắn và xây dựng vượt trội các nội dung chính quan trọng của từng đoạn.

sở hữu vài kỹ thuật làm trên cộng mang sự kết hợp những đường link kết nối, khách truy cập sẽ có được gần như vài thông tin mà trang web của tất cả mọi người phân phối một phương pháp tiện lợi và nhanh nhất. Trang chủ của một web nó giống như một món ăn khai vị của một bữa tiệc. Hãy tạo cho quý khách của bạn cảm giác ngon miệng và sự hấp dẫn của vài món ăn khác mà bạn sẽ chế tạo.

3. Chỉ dẫn truy cập.

một hệ thống điều hướng hay chỉ dẫn truy cập là siêu quan trọng ví như tất cả mọi người muốn thu hút và nâng cao số lượng khách truy cập. Và dưới đây là một vài cách mà khách hàng với thể tham khảo:
Công cụ điều hướng truy cập: Hãy tặng cho người mua của người dùng một số lựa chọn điều hướng mà không yêu cầu dùng sự trợ giúp của khoa học hay các trình duyệt đặc biệt. những tổ hợp phím tắt cũng sẽ cực kỳ hữu ích để người truy cập sở hữu thể sử dụng công cụ điều hướng từ bàn phím thay bằng việc nhấc chuột.

Công cụ chọn kiếm: Khách truy cập vô cùng thích được tra cứu website qua vài công cụ chọn kiếm để mang được chính xác vài sự kiện hay sản phẩm mà họ yêu cầu. vô cùng đơn thuần, các bạn ko yêu cầu bắt buộc tiêu dùng bất kỳ một thủ thuật nào để thực hiện. Thay bởi vì hãy shop sở hữu một vài nhà sản xuất máy chủ, như: Google, FreeFind.

Sơ đồ trang: Đối mang những trang web to và phức tạp, việc xây dựng một sơ đồ trang là rất hữu ích ko chỉ cho khách truy cập mà cho chính các bạn lúc mọi người muốn quản lý, theo dõi và cập nhật dữ liệu. Sơ đồ trang sẽ giúp người mua xây dựng được mối liên kết giữa hầu hết các nội dung của website.

>>> thông tin khác: Thiet ke website thoi trang

4. thiết kế niềm thông tin với người mua.

Khách truy cập không thiết kế việc trực tiếp với quý khách. Và cũng mang thể sẽ không bao giờ gặp bạn thậm chí là kể chuyện qua điện thoại - nguyên do là mọi có thể được thực hiện tự động và trực tiếp trên mạng. Chính vì thế việc xây dựng cơ sở niềm tin tức cho các bạn là rất quan trọng. Hãy để một vị trí nhỏ trên trang chủ cho việc cung cấp: Tên công ty, shop, và số điện thoại.

Đã sở hữu ko ít người mua lưỡng lự khi đưa ra quyết định giao dịch mang một vài website không phân phối địa chỉ và số điện thoại cụ thể. không tính ra, việc đăng ký website lên những công cụ chọn kiếm của tất cả mọi người cũng sẽ bị huỷ bỏ ví như tất cả mọi người ko cung ứng một vài sự kiện cửa hàng thiết yếu.

địa chỉ email: Việc phân phối 1 nhà hàng email cũng ko thể thiếu để giúp bạn sở hữu thể giao dịch mang bạn, tuy nhiên người mua cũng phải cẩn thận trước một số bức thư được gửi dưới dạng Spams.

Tỷ lệ khách truy cập: Việc đưa ra tỷ lệ khách truy cập hay số lượng khách truy cập sẽ giúp khách hàng mường tượng và đánh giá được đảm bảo của website cũng như đảm bảo dịch vụ và sản phẩm mà người mua chế tạo.

5. Kiểm tra và khắc phục vài sự cố.

Cuối cộng, mọi người yêu cầu cần vững chắc trang chủ của các bạn sẽ được hiển thị khi khách truy cập load vào. vài hoạt hình flash ấn tượng là siêu nhu yếu tuy nhiên người dùng nên đề nghị đảm bảo thời gian truy cập không quá lâu. một trang chủ tiêu chuẩn thu hút được số lượng lớn khách truy cập là một trang đảm bảo thời gian truy cập nhanh, giao diện đẹp hấp dẫn và cất đựng vài tin tức hữu ích. Điều đó hoàn toàn không quá khó - giả dụ người mua thực hiện cao cấp các nhiệm vụ sau:

+ Phối màu phù hợp: Sự phối màu ưng ý sẽ đem lại sự tương thích và nhấn mạnh được một vài nội dung và tin tức quan trọng. đặc biệt, tránh sự hài hòa giữa màu đỏ và xanh, với sở hữu thể gây ra hiện tượng khó nhìn cho khách truy cập.

+ thiết kế hình ảnh hay đồ hoạ: Hãy chắc chắn rằng một số hình ảnh của trang chủ đưa ra được ý tưởng chính của website. Mục đích của rất nhiều khách truy cập là muốn chọn kiếm thông tin chứ thực sự không hề để xem hình ảnh. Chính bởi thế, hãy hạn chế việc đưa những hình ảnh xây dựng nâng cao thời gian truy cập ko thiết yếu.

+ Kiểm tra và sửa lỗi: những lỗi xuất hiện trong việc làm và upload lên mạng là không hạn chế khỏi. do đó khách hàng buộc phải đề nghị quan tâm nhiều hơn đến việc tìm kiếm và khắc phục vài lỗi trước khi Bật mí đa dạng đến công chúng.

>>> với thể bạn quan tâm: Thiết kế web thương mại điện tử

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More