Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Lựa chọn nhà thiết kế website cần lưu ý gì?

công ty bạn buộc phải với trang web để PR sản phẩm/dịch vụ và người dùng đang lưỡng lự trước quyết định chọn ai là người làm trang web đó. kèm theo mọi người có thể tự xây dựng việc này, nếu ở doanh nghiệp tất cả mọi người đã có 1 đội ngũ một vài nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm nghề, hoặc quý khách mang đủ tiền để tuyển một nhóm chuyên gia làm trang web. Nhưng nếu mọi người cũng giống như tất cả những doanh nghiệp nhỏ khác - không với nguồn nhân lực và khả năng tài chính cũng chưa cho phép – người dùng sẽ đề nghị nhờ tới 1 công ty làm website nhiều năm kinh nghiệm.

Trong trường hợp này, bạn bắt buộc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn đối tác. 1 trang web được làm nghèo nàn, cẩu thả có thể làm người dùng tốn kém rộng rãi tiền của, các bạn sẽ từ bỏ mọi người và danh tiếng doanh nghiệp cũng ngày 1 suy giảm theo. vì vậy trước lúc ký kết hợp đồng sở hữu một nhà xây dựng, người mua hãy xem xét các yếu tố cơ bản sau:

một. Xác định rõ nhu cầu của mình.

mọi người với thể thuê một nhà xây dựng web trong thời gian dài để làm, triển khai và duy trì hoạt động cho trang website của quý khách. Nhưng ví như mục đích trang web của khách hàng chỉ đơn giản là Giới thiệu trực tuyến một số thông tin về công ty và sản phẩm/dịch vụ, thì người mua với thể tiết kiệm giá thành bằng mẹo thuê 1 nhà làm website để thiết kế và triển khai trang web trong thời gian ngắn, còn bạn sẽ tự thực hiện đa số công việc liên quan tới hoạt động của trang website (chẳng hạn như khắc phục vài đường link hỏng) ngay tại doanh nghiệp. tất cả mọi người hãy xác định rõ một vài mục tiêu và kế hoạch tăng trưởng của doanh nghiệp để dự liệu về thời hạn thuê dịch vụ của doanh nghiệp thiết kế website.

>>> sự kiện khác: Thiet ke website tin tuc

2. Nghiên cứu chu đáo từng ứng viên.

Đây là phân đoạn thiết yếu trong thời gian quý khách nghiên cứu để chọn lựa vài nhà làm web, nguyên do là nó giúp người mua đánh giá chính xác năng lực của họ. Sau khi chọn được vài nhà thiết kế web mà người mua cảm thấy có vẻ phù hợp nhất – thông qua danh bạ web hay các trang website của đối thủ cạnh tranh – các bạn hãy đọc danh mục một số công việc và mức giá họ đưa ra ngay trên trang web của mình. 1 trang web được coi là đẹp mắt, tiện dụng trong sử dụng và với trình độ nhiều năm kinh nghiệm cao không nhất thiết phải cầu kỳ hay rực rỡ. mọi người chỉ bắt buộc Xem qua cảm nhận của những chuyên gia làm để xem vài ý tưởng của họ sở hữu phù hợp sở hữu mình ko. người dùng cũng buộc phải lưu ý hơn tới một vài nhà xây dựng có rộng rãi kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của quý khách.

3. Đánh giá những dịch vụ của họ.

Hãy xác định xem liệu nhà thiết kế website có đáp ứng được các cần của khách hàng không. ví như người mua muốn buôn bán sản phẩm trực tuyến, mọi người hãy chọn kiếm một vài doanh nghiệp với phổ biến kinh nghiệm trong việc xây dựng trang web thương mại điện tử. ví như ứng viên mà các bạn ưa chuộng là 1 Cá nhân, thì mọi người bắt buộc chất lượng rằng người này với đủ một số kỹ năng nhu yếu để thiết kế thành công rất nhiều vài gì các bạn đòi hỏi. tất cả mọi người bắt buộc luôn tỉnh táo trước các "lời đường mật" của cáccông ty làm web, mà hãy để ý phổ biến hơn đến những dịch vụ cộng thêm nguyên do là một vài doanh nghiệp xây dựng web đưa ra (ví dụ như nội dung viết quảng bá, tiếp thị và các dịch vụ khác).

4. Gặp gỡ trực tiếp.

Thông thường, nhà làm web tương lai của khách hàng, dù là cá nhân hay công ty đa Quốc Gia, sẽ Xem qua vài đặc tính trang website của họ ra toàn thế giới, thế nhưng các bạn phải cần tìm đối tác nào mà mình sở hữu khả năng gặp gỡ, xây dựng việc và hợp tác chặt chẽ. Sau khi tiếp xúc mang nhà xây dựng web, khách hàng hãy tự hỏi bản thân một vài câu dưới đây và hãy tự trả lời chúng thật trung thực:

  • Họ có lắng nghe các nhu cầu của mình không?

  • Họ mang hiểu vấn đề theo cách hiểu của mình không?

  • Họ sở hữu hiểu biết về lĩnh vực buôn bán của mình không?

  • Họ mang chia sẻ viễn cảnh của mình trong trang web không?

>>> Xem thêm: Thiet ke web du lich

5. Kiểm tra và tham khảo ý kiến.

Việc Bật mí về hiệu quả kinh doanh của nhà xây dựng web luôn vô cùng hữu ích, nguyên nhân là nó cho người dùng biết nhà làm ấy đang hoạt động ra sao. mang thể doanh nghiệp thiết kế web đó nổi danh khắp thế giới nhờ khả năng sáng tạo ko ngừng, nhưng nếu họ ko hoàn thành trang web của bạn đúng hạn mang chất lượng đúng như đòi hỏi của quý khách, thì đấy không phải là đối tượng mà người mua yêu cầu tìm. người mua mang thể ko cần tới Fat Hat Design – một cái tên quá nức danh trong ngành xây dựng website và thương hiệu buôn bán sở hữu những quý khách là đa dạng công ty, tập đoàn lớn trên toàn nước Mỹ, mà mẫu mọi người nên là 1 nhà xây dựng web có thể xây dựng 1 trang web thích hợp nhất mang phải kinh doanh của bạn. bạn có thể gọi điện thoại và tham khảo ý kiến một vài quý khách cũ của nhà thiết kế website này về việc công ty:

  • với hoàn thành hợp đồng đúng theo hạn định không?

  • sở hữu đáp ứng được các yêu cầu đề ra ban đầu không?

  • có nhiệt tình tiếp nhận những đề xuất và câu hỏi của người mua không?

  • mang nhanh chóng khắc phục sai sót không?

  • với thực hiện công việc theo mức phí đã thoả thuận ban đầu không?

6. Hãy nhìn xa hơn.

phổ biến năm qua, hàng trăm doanh nghiệp xây dựng web khác nhau trên thế giới sở hữu đủ quy mô và trình độ chuyên môn đã tiến hành sát nhập, cắt giảm hoạt động hay đơn thuần là đóng cửa. bởi vì ko thể biết chắc nhà xây dựng website mà bạn muốn thuê sẽ tiếp tục hoạt động lâu dài hay chuẩn bị phá sản, cần các bạn sở hữu quyền đưa ra câu hỏi về tính ổn định và lâu dài trong mối quan hệ giữa khách hàng có nhà thiết kế đấy. người mua cũng phải hỏi trước hình thức thanh toán: mang thể trả tiền xây dựng rộng rãi đợt theo tiến độ công việc thực hiện được, hay buộc phải thanh toán đầy đủ tầm giá ngay sau lúc ký hài hòa đồng. vài nhà thiết kế nào sẵn sàng chấp nhận phương thức thanh toán từng phần chính là đối tượng mà mọi người có thể tin tức cậy khi giao dịch.

mang thể nhắc, để trang web của bạn thực sự là một công cụ hỗ trợ buôn bán, đồng thời đáp ứng được yêu cầu của bạn về vài chức năng chọn kiếm, công nghệ và cả yếu tố thẩm mỹ, giúp bạn cảm thấy tha hồ và tiện dụng lúc truy cập, thì điều quan quan trọng là người dùng yêu cầu tìm được cho mình một nhà xây dựng mang năng lực, sở hữu khả năng sáng tạo và sở hữu kinh nghiệm. Tuy nhiên, các bạn cũng bắt buộc để ý tới khoản ngân sách dành cho việc này. Đừng để công ty người dùng phải hoạt động sở hữu 1 trang website đẹp mắt và một tài khoản có số dư bằng 0.

>>> thông tin liên quan:Thiết kế web nhà hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More